XE TẢI HINO 8 TẤN FG GẮN CẨU UNIC 5 TẤN 4 KHÚC
Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0
Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp
- 14 ngày đổi trả dễ dàng
- Hàng chính hãng
- Nhà cung cấp giao hàng
Công Ty TNHH Cơ Khí Ô Tô Lê Anh
Nhà sản xuất, chế tạo
Địa chỉ: 37 QL 13, Khu Phố Tây, P. Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương
Gợi ý cho bạn
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tổng quan
Thông số sản phẩm
Mô tả chi tiết
XE TẢI HINO 8 TẤN FG GẮN CẨU UNIC 5 TẤN 4 KHÚC URV554
Xe tải Hino 8 tấn FG gắn cẩu Unic 5 tấn 4 khúc, có thể lắp thêm rổ nâng người cách điện, là loại xe tải cẩu phổ biến nhất để phục vụ cho các công trình xây dựng, công trình chiếu sáng, hoặc dân dụng. Cẩu tự hành Unic 5 tấn có nhiều chủng loại với tầm nâng và bán kính hoạt động khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Loại xe
Xe tải gắn cẩu tự hành Hino FG8JP7A
Công thức bánh xe
4 x 2
Tải trọng hàng hóa cho phép
5600 (kg)
Tổng tải trọng
16.000 (kg)
Kích thước tổng thể
10950 x 2500 x 3630 (mm)
Động cơ
J08E - UG - 7684cc
Công suất cực đại
167 Kw - 2500v/ph
Cỡ lốp:
10.00R20
Tải trọng cẩu
5 tấn
Tầm với lớn nhất
17.4m
PHẠM VI HOẠT ĐỘNG XE TẢI GẮN CẨU UNIC5 TẤN
Cẩu UNIC URV553 - 5 Tấn 3khúc
Cẩu UNIC URV554 - 5 Tấn 4 khúc
Cẩu UNIC URV555 - 5 Tấn 5 khúc
Cẩu UNIC URV556 - 5 Tấn 6 khúc
Thông số | URV 553 | URV 554 | URV 555 | URV 556 |
Tải trọng nâng tối đa (tấn*m) | 5050 | 5050 | 5050 | 5050 |
Bán kính làm việc tối đa (m) | 8.13 | 10.63 | 13.14 | 15.50 |
Chiều cao làm việc tối đa (m) | 10.2 | 12.7 | 15.1 | 17.3 |
Lưu lượng dầu thủy lực (L/phút) | 65 | 65 | 65 | 65 |
Áp suất dầu (Kgf/cm2) | 200 | 200 | 200 | 200 |
Thể tích thùng dầu (L) | 90 | 90 | 90 | 90 |
Số đoạn cần | 3 | 4 | 5 | 6 |
Tốc độ duỗi cần (m/giây) | 11.8/22 | 11.8/22 | 11.8/22 | 11.8/22 |
Tốc độ nâng cần (độ/giây) | 1~80/11 | 1~80/11 | 1~80/11 | 1~80/11 |
Góc quay (độ) | 360 | 360 | 360 | 360 |
Tốc độ xoay (Vòng/phút) | 2 | 2 | 2 | 2 |
Đường kính cáp (mm) | 8 | 8 | 8 | 8 |
Độ dài cáp (m) | 100 | 100 | 100 | 100 |
Tốc độ thu cáp (m/giây) | 15 | 15 | 15 | 15 |
Chân chống trước (có) | Thủy lực | Thủy lực | Thủy lực | Thủy lực |
Xem thêm: Xe tải gắn cẩu 5 tấn các loại >>>
QUY CÁCH THÙNG VÀ CẶP SÁT XI
PTO (trích công suất)
Nhập khẩu mới 100%, lắp tương thích với hộp số.
Cặp sát xi tại vị trí lắp cẩu (hoặc cặp suốt)
Thép dày 6mm phía trong Chassis cơ sở và một lớp ngoài dày 8mm đảm bảo phân bổ lực do cẩu tác động khi làm việc, đảm bảo an toàn kỹ thuật.
Đảm bảo chất lượng, quy định của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với tính thẩm mỹ cao.
Kích thước lọt lòng thùng (mm)
Theo từng loại xe
Đà dọc
Thép đúc U120
Đà ngang
Thép đúc U80
Sàn thùng
Mặt sàn tole lá me dày 3mm. Khung bao sàn thép đúc U120
Bửng và vách thùng
Số lượng: 05/07/09 bửng. Cao 550 - 650 mm/ Khung bao bửng sắt hộp 80 x 40 dày 1,6mm, khung xương trong sắt hộp 60x30 dày 1,2mm. Bản lề tay khóa bằng thép. Ốp vách trong tole phẳng. Ốp hoặc không ốp vách ngoài
Trụ thùng
02 trụ trước + 02 trụ sau + 02 trụ giữa: Thép đúc U140 (hoặc theo yêu cầu)
Sơn thùng
Theo yêu cầu khách hàng
Cản hông và sau
Thép hộp 30 * 60 dày 1,5mm sơn vàng đen
Vè sau
Inox dập sóng
Đèn hông thùng
Đèn 2 tim. 08 bộ
NGOẠI THẤT
Thiết kế hoàn toàn mới
Đèn pha góc cạnh | Cụm đèn phía sau | Bình dầu 200L | Bậc lên xuống |
NỘI THẤT
Nội thất sang trọng, rộng rãi
ĐỘNG CƠ - KHUNG GẦM
Động cơ Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu |
Khung xe thiết kế không ri-vê |
Cầu xe lớn |
Giảm chấn cabin |
Phanh khí nén |