Click to enlarge

PARTAGAS SERIE P NO.2

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
208 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 1888 VIỆT NAM

Nhà sản xuất, chế tạo

10 YRS

Địa chỉ: Số 19 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
PARTAGAS SERIE P NO.2

Mô tả chi tiết

Hình thức xì gà Partagas Serie P No.2
Với nét đẹp thanh lịch mộc mạc từ vẻ bên ngoài của điếu xì gà Partagas Serie P No.2 kết hợp với gam màu tối của lớp lá thuốc được bao bọc có vài đốm đỏ cùng lớp dầu bóng óng ánh với những đường nối chìm hay những đường gân lá cho ta thấy được cái hay cái tài được thực hiện bởi đôi tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và lành nghề.

Cấu trúc lá thuốc xì gà Partagas Serie P No.2
Với chất lượng ngon cùng cấu trúc tuyệt vời điếu xì gà Partagas Serie P No.2 là sản phẩm rất được yêu thích và chọn lựa. Tàn thuốc rất chắc và có thể dài cả 1 inch, không bao giờ bị bong ra từng mảng  và khi cầm trên tay, điếu xì gà này giữ thăng bằng khá tốt tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi cầm mặc dù kích thước hơi to nhưng khi cầm vẫn thấy dễ dàng, nhẹ nhàng tạo điểm nhấn chính cho sản phẩm.

Hương vị của điếu xì gà Partagas Serie P No.2

Khi vừa châm, điếu xì gà tỏa ra những làn khói thuốc rất dày, mát lạnh kết hợp các các mùi vị đích thực của xì gà Cuba. Khói dày và mượt như nhung và có vị mật hoa ngọt như đường caramel. Sau đó là các vị tiêu cay nhẹ, một ít vị ca cao dễ chịu và mùi hương của da thuộc. Vị mặn khác biệt của xì gà Cuba luẩn quẩn mãi trong vòm miệng và tồn tại trong suốt thời gian hút. Độ nặng ở mức trung bình.

Ở 1/3 tiếp theo của điếu xì gà, một vài mùi vị của trái cây khô với một chút ít vị cam quýt xuất hiện trước cùng vị gỗ tuyết tùng, tiêu cay nhẹ và vị cà phê kéo dài sau lưỡi và cổ họng. Vị tiêu cay vẫn ở đó nhưng không bị lờ đi. Có vẻ như mỗi hơi thuốc mang lại một điều gì đó khác biệt ví dụ như vị da và cà phê từ từ trở thành nét đặc trưng về mùi vị. Điếu xì gà vẫn giữ được vị kem mịn và rất dễ chịu. Lúc này độ nặng của điếu xì gà dần dần tăng.

Điếu xì gà tiếp tục cháy hoàn hảo ở 1/3 điếu cuối cùng. Tàn thuốc vẫn dày, chắc và có một màu xám cũ, đẹp. Đoạn này mang lại vị của cây tuyết tùng và vị da rất rõ. Lượng khói vẫn còn đó nhưng nó không còn vị kem hay cảm giác nhẹ nhàng như ở nửa đầu của điếu xì gà. Phần này mang đến nhiều hơn một chút vị tiêu cay so với nửa đầu tiên của điếu. Sau đó là bắt đầu với các mùi vị hơi đắng chỉ trong thời gian ngắn sau khi gỡ bỏ nhãn. 

Tóm lại xì gà Partagas Serie P No.2 là một sản phẩm có được sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị, hài hòa trong vị ngọt ngào, vị nồng nàn mùi tiêu cùng với các vị khác tạo nên một loại xì gà là sự phức tạp trong tầng hương vị từ nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ nồng nàn nếu bạn là tín đồ của xì gà và yêu thích cảm giác bất ngờ mới mẻ thì đây chắc chắn là loại xì gà dành cho bạn. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm rất thích hợp dùng để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc cấp trên….

Facebook Comments

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 1888 VIỆT NAM
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2015
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 19 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp