Click to enlarge

COHIBA BEHIKE 54

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
169 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 1888 VIỆT NAM

Nhà sản xuất, chế tạo

10 YRS

Địa chỉ: Số 19 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
COHIBA BEHIKE 54

Mô tả chi tiết

Cohiba Behike từng được coi là loại xì gà tốn kém nhất trên thế giới. Tất nhiên kích thước đóng một vai trò lớn trong việc quyết định mức giá. Behike được làm từ lá “Medio Tiempo” chính gốc Cuba được lấy từ các lá trên cùng của mỗi cây thuốc. Những lá thuốc này được cho là hấp thụ ánh nắng mặt trời nhiều nhất do đó hương vị rất độc đáo. Không cần nói cũng đủ biết chính vì lý do này có mà xì gà Behike rất hiếm và chỉ được sản xuất với số lượng rất nhỏ mỗi năm.

Cohiba Behike 54 có hình dạng ngắn, tròn, đường kính rộng. Lớp lá gói có màu nâu nhạt, cực kỳ phù hợp về màu sắc và độ mượt. Đầu mũ Behike 54 là loại mũ đôi, mấu thuốc quấn liền cả điếu lòi ra phân nửa ở dưới đuôi. Không có chỗ nào bị mềm trên toàn bộ điếu, có thể nói cả điếu xì gà rất vững chắc.

Vòng band rất giống với loại vòng Cohiba thông thường có màu vàng và đen, nhưng thay vì trên đỉnh là tên thương hiệu, Behike 54 này được dập nổi với tem “BEHIKE” màu vàng óng cùng với logo Cohiba Head 3 chiều. Ngoài ra phía sau vòng band còn có 1 ảnh ba chiều khác bao gồm một tấn logo nhỏ hơn trong đó cùng với biểu tượng Cohiba Head. 

Lượt hút đầu tiên: Vị mặn vẫn còn đó, nó chỉ xuất hiện vài lần rồi sau đó nhạt đi.  Tiếp đó các hương vị thực sự bắt đầu hiện ra.

1/3 đầu tiên cho khói rất nhẹ với kết cấu hương vị bao gồm tuyết tùng (nhẹ), vị đất pha chút gia vị rất ngon ở đoạn cuối và còn có vị tiêu cay đủ để đầu lưỡi phải run lên. Độ thông thoáng rất chặt chẽ.Thỉnh thoảng có thể thấy dầu tiết ra đốt cháy lớp lá bao bọc. Mùi hương của gỗ tuyết tùng dễ chịu cùng với gia vị là những yếu tố chính. Làn khói tỏa thẳng ra khỏi điếu buông xuống mép xì gà. Điều đáng ngạc nhiên vào cuối 1/3 đầu tiên, tự nó điều chỉnh lại và mép xì gà gần như hoàn hảo với đường cháy dày hơn và cho khoản tàn màu xám đậm và bong.

Đoạn giữa: Vị tiêu, gia vị thực sự trở nên “già dặn” ở đoạn 2/3. Vị gỗ tuyết tùng và đất vẫn còn mạnh mẽ và đầy đủ nhưng toàn bộ chất của nó đã chuyển sang vị kem nhiều hơn, nhẹ nhàng hơn. Đoạn 2/3 này táo bạo hơn nhiều, khói cũng nặng hơn nhiều. Nhưng đoạn này cũng là đoạn của sự bùng nổ hương vị nhẹ nhàng không kém. Độ thông thoáng trở nên tốt hơn bên cạnh đó tàn thuốc cũng đẹp mắt hơn nhiều: nén nhiều hơn và nhỏ gọn hơn. 

Tổng quan: Đây có thể gọi là đỉnh cao xì gà, đặt ra tầm cao cho các loại xì gà Cuba sản xuất trong tương lai. Một điếu xì gà cực kỳ phức tạp, nhưng lượng khói cân bằng vừa đủ để ta có thể thư giãn và thưởng thức. Có thể nói độ mạnh chỉ ở tầm trung bình-mạnh nhưng thi thoảng sẽ có 1 vài đoạn khiến bạn phải cảnh giác. Cấu trúc điếu hoàn hảo, độ cháy tuyệt vời, với nhiều hương vị phong phú bên trong.

Facebook Comments

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI 1888 VIỆT NAM
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2015
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 19 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp