Click to enlarge

Nón lưỡi trai rằn ri thời trang Everest H426

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
47 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG EVEREST

Nhà sản xuất, chế tạo

9 YRS Verified

Địa chỉ: 10/7 lâm thị hố P.tân chánh hiệp Q.12 Thành phố Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
H426

Mô tả chi tiết

NÓN LƯỠI TRAI VẢI RẰN RI NAM NỮ

Một chiếc nón đẹp luôn biết cách hoàn chỉnh cho vẻ ngoài của bạn. Hiện nay thời trang nón không còn gói gọn trong phạm vi che mưa nắng như ngày xưa, nó còn rất được đầu tư và chăm chút về kiểu dáng và được sản xuất hướng đến những sở thích, phong cách của người dùng. Ví như một cô nàng đi biển sẽ thích một chiếc nón tai vành rộng rãi hay một chàng trai mê thể thao sẽ không ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc nón bóng chày đầy thu hút. Nếu yêu thích vẻ cá tính, thời trang mà mạnh mẽ, đừng bao giờ bỏ qua chiếc nón lưỡi trai đa năng mà tuyệt đẹp.

NÓN LƯỠI TRAI RẰN RI NAM NỮ phối với kiểu dáng lưỡi trai cổ điển, được thiết kế theo phong cách thể thao, mang đến nét khỏe khoắn, năng động. Nón được phối logo nhỏ nhắn mặt trước cùng với phối viền vành bằng da Pu, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc nón, giúp bạn thêm trẻ trung, cá tính. Phía sau có phần điều chỉnh kích thước cho phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, thích hợp đội đi chơi, đi học, du lịch...Chất liệu dù bền đẹp, lớp lót trong bằng vải thấm hút mồ hôi, thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái khi đội đầu.

NÓN LƯỠI TRAI thời trang không ngọt ngào cũng chẳng quá nữ tính như những chiếc mũ beanie hay beret, nhưng chúng chứa đựng sự phong cách, trẻ trung lâu đời mà khó có chiếc nón nào có thể bì kịp. Nếu bạn thích những hoạt động ngoài trời, những buổi liên hoan cùng bạn bè dưới một ánh nắng hè quyến rũ, một chiếc nón lưỡi trai chính là lựa chọn dành riêng cho bạn đấy. Nón lưỡi trai có thể mix chung cùng với áo khoác denim, quần, váy hay một chiếc quần jeans nam đơn giản cũng đủ làm bạn đẹp nổi bật giữa đám đông. Nón dành cho cả nam và nữ

Thông tin sản phẩm:

NÓN LƯỠI TRAI RẰN RI với kiểu dáng lưỡi trai cổ điển, được thiết kế theo phong cách thể thao, mang đến nét khỏe khoắn, năng động Phối logo EVEREST nhỏ nhắn mặt trước tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc nón, giúp bạn thêm trẻ trung, cá tính Phía sau có phần điều chỉnh kích thước cho phù hợp với từng kích cỡ của mỗi người Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn Kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng, thích hợp đội đi chơi, đi học, du lịch...

ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM NÓN LƯỠI TRAI VẢI DÙ

Nón nam hay còn gọi là mũ nam có thể nói là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi xuống phố của các bạn trẻ. Ngoài chức năng che chắn nắng mưa, nón nam đẹp còn giúp bạn thể hiện phong cách cá tính của mình. Trào lưu hip hop nở rộ trong những năm gần đây đã phần nào giúp chiếc nón lưỡi trai nam càng thêm màu sắc mới, phong cách phối màu lạ mắt, họa tiết bắt mắt mang lại sự trẻ trung và năng động. Nón nam giá rẻ nhưng lại rất cần thiết cho bộ trang phục của bạn khi xuống phố, những chiếc nón hip hop nam, nón nam snapback, hay như chiếc nón cò lật nam, hay như những chiếc nón len nam thời trang đang được săn lùng trong thế giới phụ kiện.

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THỜI TRANG EVEREST
Mã số thuế: 0313778849
Ngày bắt đầu hoạt động: 27-04-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 10/7 lâm thị hố P.tân chánh hiệp Q.12 Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp