Click to enlarge

Máy khoan đục Asak Z1A-AS-2614SRE 900W

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
138 Lượt xem
18 Lượt mua

>5

900,000 đ

1-5

980,000 đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Chiếc
900,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ

Công ty thương mại

7 YRS

Địa chỉ: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Asak
Model Number:
Z1A-AS-2614SRE
Khoan bê tông:
26mm
Khoan thép:
13mm
Khoan gỗ:
30mm
Tốc độ không tải:
0-1300 vòng/phút
Trọng lượng:
2.6Kg
Bảo hành:
3 Tháng

Mô tả chi tiết

Máy khoan đục Asak Z1A-AS-2614 SRE là chiếc máy của hãng Asak với công suất lớn cho khả năng khoan đục trên nhiều loại vật liệu với độ cứng cao, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có sức mạnh lớn và độ bền cao.

Ngoài ra, thiết kế dạng súng với tay cầm trợ lực và tính năng tự ổn định để máy có thể hoạt động ở những điều kiện khó khăn với công suất cao nhất mà không rơi vào tình trạng quá tải hay giảm hiệu suất.
Thông tin sản phẩm:
Asak Z1A-AS-2614 SRE thuộc dòng máy khoan đục bê tông cầm tay có công công suất lớn, hiệu suất làm việc cao để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất, máy có thiết kế tinh tế, nhiều tính năng hiện đại và thao tác sử dụng đơn giản. Bên cạnh đó, hiện nay máy cũng được phân phối với giá thành khá phải chăng đáp ứng nhu cầu của thị trường các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Camphuchia, Việt Nam...
Ưu điểm:
Công suất mạnh mẽ:
Trang bị hệ thống động cơ công suất lớn lên đến 900W, tốc độ không tải đạt 1.300 vòng/phút để có thể phá vỡ những mảng bê tông, đá với kích thước lớn và độ cứng cao, cải thiện thời gian làm việc so với các thiết bị cùng loại khác, khả năng khoan bê tông 26mm, thép 13mm, gỗ 30mm.
Thiết kế tinh tế, hiện đại:
Thiết kế kiểu dáng công thái học, với tay cầm trợ lực để tăng sự chính xác và chắc chắn khi cầm nắm và làm việc trong thời gian dài, hạn chế những rung động, rất thích hợp với những người thường làm việc trong các điều kiện khó khăn hoặc bị ra mồ hôi tay.
Trọng lượng nhẹ kèm thiết kế nhỏ, gọn mang đến một dụng cụ cầm tay linh hoạt, tiện lợi, thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
Chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian:
Được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu sử dụng những vật liệu cao cấp, giúp động cơ có khả năng chịu nhiệt, chịu tải tốt  để có thể hoạt động ổn định qua nhiều năm, thiết kế vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa tổng hợp cho khả năng bền bỉ cứng cáp chịu được va chạm, không biến dạng, bảo vệ động cơ tránh hư hỏng khi va đập mạnh trong suốt quá trình sử dụng.
Tay cầm sử dụng loại nhựa cao cấp để chống trơn trượt tốt hơn, các phần quan trọng của máy được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài chắc chắn, cứng cáp.
Bảo dưỡng dễ dàng:
Người dùng cần bảo quản sản phẩm đúng quy cách, lau chùi và vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng để máy tránh tồn đọng bụi bẩn lâu ngày gây hư hại động cơ. 
Hạn chế tối đa việc rơi rớt hoặc va chạm mạnh trong thời gian dài có thể gây ra những thay đổi không đáng có, cần đem máy đi kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện và sửa chữa những hư hại trong suốt quá trình sử dụng.
Thông tin nhà sản xuất:
Asak tuy không phải là một thương hiệu quá nổi tiếng như Bosch, Ken hay Black & Decker nhưng nhắc đến các thiết bị cầm tay thì ắt hẳn đây là một lựa chọn không tồi, chất lượng ổn trong tầm giá, độ bền sản phẩm cao qua nhiều năm, đa dạng sản phẩm từ máy khoan đục bê tông, máy hàn điện tử cho đến máy xịt rửa áp lực cao.
Hiện các sản phẩm chính hãng Asak đều được bán với giá thành phải chăng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, để được tư vấn trang thiết bị phù hợp nhu cầu công việc hãy liên hệ ngay cho Kết Nối Tiêu Dùng.
Đặt mua máy khoan đục Asak Z1A-AS-2614 SRE: 
Công việc khoan đục bê tông và các loại vật liệu vốn đòi hỏi nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả đạt được phụ thuộc rất nhiều vào người thợ khi phải sử dụng các dụng cụ truyền thống. Máy khoan đục Asak chính là một thiết bị hỗ trợ đặc lực để tối ưu hóa công việc và mang đến sự hiệu quả an toàn.

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp