Click to enlarge

Máy khoan đục bê tông 65mm Total TH117501 1700W

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
295 Lượt xem
18 Lượt mua

>10

6,540,000 đ

1-10

6,775,000 đ

Số lượng đặt mua:

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:
Số lượng 1 Chiếc
6,540,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Yêu cầu báo giá tốt hơn Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ

Công ty thương mại

7 YRS

Địa chỉ: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Total
Model Number:
TH117501
Xuất xứ:
Trung Quốc
Điện áp sử dụng:
220V-240V/50-60Hz
Công suất:
1700W
Tốc độ không tải:
200-340rpm
Tốc độ đập:
1150-1850 bpm
Năng lượng va chạm:
27J
Khả năng khoan bê tông:
65mm
Trọng lượng:
19 kg
Kèm theo:
3 mũi khoan gài và 2 mũi đục

Mô tả chi tiết

Máy khoan đục bê tông 65mm Total TH117501 1700W là sản phẩm chính hãng của thương hiệu dụng cụ cầm tay Total được trang bị động cơ công suất cao đáp ứng nhu công làm việc dân dụng và cả môi trường công nghiệp chuyên dụng.

Thông tin nhà sản xuất:
Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu.
Hiện các sản phẩm chính hãng Total đều được phân phối với giá thành phải chăng và thời hạn bảo hành lâu để giúp người dùng yên tâm sử dụng, hãy truy cập websie www.ketnoitieudung.vn hoặc liện hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn.
Đặt mua máy khoan đục bê tông Total TH117501: 
Công việc khoan đục bê tông và đá là loại công việc nặng thường tốn nhiều công sức cũng như thời gian làm việc, trang bị một chiếc máy khoan đục với công suất lón, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ sẽ góp phần cải thiện chất lượng công việc.
Thông tin sản phẩm:
Công suất mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, phong cách, hiện đại, thao tác sử dụng đơn giản, hiệu quả đa năng chính là những điều có thể nói về Total TH117501, sở hữu nhiều tính năng nhằm đáp ứng công việc khoan, đục bê tông vốn khó khăn, vất vả và tốn nhiều thời gian, hiện máy được bán với giá khả phải chăng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiêu dùng tại nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam.
Ưu điểm:
Công suất mạnh mẽ:
Trang bị hệ thống động cơ công suất lớn lên đến 1700W, tốc độ dập 1150-1850 bpm để có thể phá vỡ những mảng bê tông, đá với kích thước lớn và độ cứng cao, tốc độ không tải 200-340rpm để cải thiện thời gian làm việc so với các thiết bị cùng loại khác.
Thiết kế phong cách, hiện đại
Thiết kế kiểu dáng công thái học, với tay cầm chống trơn trượt mang lại khả năng làm việc trong thời gian dài mà không gây mỏi hay đau tay, vị trí đặt nút công tắc  thuận tiện thao tác giúp điều khiển máy linh hoạt hơn, tay cầm phụ giúp tạo thêm vị trí cố định gia tăng sức cầm, nắm cho người dùng.
Trọng lượng nhẹ kèm thiết kế nhỏ, gọn mang đến một dụng cụ cầm tay linh hoạt, tiện lợi, thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khó khăn.
Chất liệu cao cấp:
Được sản xuất theo dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu sử dụng những vật liệu cao cấp, giúp động cơ có khả năng chịu nhiệt, chịu tải tốt  để có thể hoạt động ổn định qua nhiều năm, thiết kế vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa tổng hợp cho khả năng bền bỉ cứng cáp chịu được va chạm, không biến dạng, bảo vệ động cơ tránh hư hỏng khi va đập mạnh trong suốt quá trình sử dụng.
Hệ thống ổn định tốc độ hiện đại cũng được trang bị để giúp máy tự cân bằng khi phải làm việc liên tục với công suất cao giảm thiểu rủi ro các tình trạng quá tải.
Bảo dưỡng dễ dàng:
Máy được trang bị hệ thống ổn định tốc độ thông minh và khả năng tự cân bằng tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ và hoạt động ổn định cho động cơ, người dùng cần bảo quản sản phẩm đúng quy cách, lau chùi và vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng để máy tránh tồn đọng bụi bẩn lâu ngày gây hư hại động cơ.
Hạn chế tối đa việc rơi rớt hoặc va chạm mạnh trong thời gian dài có thể gây ra những thay đổi không đáng có, cần đem máy đi kiểm tra định kỳ nhằm phát hiện và sửa chữa những hư hại trong suốt quá trình sử dụng.
 

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, VN

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp