Click to enlarge

MÁY CHÀ NHÁM MAKITA BO4555

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
233 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY TNHH MTV TM & DV HÙNG SỸ

Nhà sản xuất, chế tạo

16 YRS

Địa chỉ: 89 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
MAKITA
Model Number:
BO4555

Mô tả chi tiết

Máy chà nhám rung 200W Makita BO4555 là chiếc máy chà nhám tiện lợi giúp bạn làm việc trong nhiều giờ mà không bị mỏi tay. Máy chà nhám Makita BO4555 có kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, vừa tay cầm, cho thao tác nhanh và không bị mỏi tay. Phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, sắc bén cho ra những đường chà nhám và đánh bóng đẹp mắt. Máy được tích hợp thêm túi chứa bụi, không có tình trạng bụi bay, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Phần lưỡi được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, sắc bén cho ra những đường chà nhám và đánh bóng đẹp mắt. Thân máy có khả năng chịu lực tốt góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Máy chà nhám rung 200W Makita BO4555 công suất và tính năng mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm một cách hiệu quả thời gian và công sức khi làm việc.

ƯU ĐIỂM MÁY CHÀ NHÁM RUNG MAKITA:

 

Máy chà nhám Makita BO4555 tôi luyện từ chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Makita BO4555 vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy chà nhám thông thường khác.

Máy có trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị độ chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào mang đến bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy chà nhám hoàn hảo về mọi mặt.

Dòng máy chà nhám rung luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Máy chà nhám rung 200W Makita BO4555 thiết kế với đĩa và giấy nhám có kích thước lớn, máy chà nhám rung Makita có khả năng chà nhám, đánh bóng trên các vật dụng có diện tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

Máy chà nhám rung 200W Makita BO4555 gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, Makita đã đem lại một chiếc máy chà nhám với công suất 200W, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng các vật dụng, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Máy chà nhám rung Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Ngoài ra, tay cầm của máy được thiết kế vừa tay người dùng cùng vỏ ngoài bằng nhựa có độ nhám cao, chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc. Với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ mang một sức sống mới vào không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.

– Công suất: 200W
– Kích thước đệm: 112x102mm
– Kích thước giấy nhám: 114x140mm
– Quỹ đạo: 14.000 lần/phút.
– Trọng lượng: 2 kg

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV TM & DV HÙNG SỸ
Mã số thuế: 0401144418
Ngày bắt đầu hoạt động: 05-01-2009
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 89 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp