Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tại sao tôi nhận được ít báo giá cho yêu cầu mua của mình?
Làm cách nào để thay đổi số điện thoại liên hệ của tôi?
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Làm cách nào để tôi liên hệ với người bán?
Làm cách nào để quản lý đơn đặt hàng?
Làm thế nào để tôi có thể nhận báo giá nhanh chóng và chính xác?
Tôi có thể làm gì sau khi nhập mật khẩu nhiều lần nhưng vẫn không thể đăng nhập?
Lợi ích của khách hàng khi mua hàng trên Daisan.vn
Làm cách nào để tôi sửa đổi thông tin tài khoản?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tại sao tôi nhận được ít báo giá cho yêu cầu mua của mình?
Xin lưu ý rằng báo giá được gửi bởi các nhà cung cấp khác nhau trên daisan.vn. Nếu bạn nhận được ít hoặc không có báo giá, vui lòng thực hiện các bước dưới đây:
1. Tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua trên trang chủ daisan.vn và chủ động liên hệ với nhà cung cấp.
2. Bạn có thể tối ưu hóa RFQ của mình bằng cách thêm thông tin tìm nguồn cung ứng chi tiết hơn như màu sắc, kiểu mẫu, kiểu dáng, v.v. có thể giúp nhà cung cấp hiểu yêu cầu của bạn. Bạn càng cung cấp nhiều thông tin thì càng thu hút được nhiều nhà cung cấp gửi báo giá cho bạn.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?