Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để quản lý đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Làm cách nào để tôi chỉnh sửa số điện thoại liên hệ?
Kinh doanh Online cùng Daisan.vn
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Làm cách nào để đưa sản phẩm vào làm sản phẩm showcase?
Tại sao tôi nên tham gia gian hàng VIP?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình, đây là một số gợi ý:
1. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng tên đăng nhập/địa chỉ email và mật khẩu đã đăng ký.
2. Vì mật khẩu có phân biệt chữ hoa chữ thường, vui lòng kiểm tra xem ‘Caps Lock’ trên bàn phím của bạn có được bật hay không.
3. Vui lòng không nhập khoảng trống trước và sau mật khẩu.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?