Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Làm cách nào để tôi thay đổi địa chỉ email?
Làm cách nào để tôi liên hệ với người bán?
Làm cách nào để tôi sửa đổi thông tin tài khoản?
Làm cách nào để quản lý đơn đặt hàng?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Làm cách nào để xóa một sản phẩm trên Daisan.vn?
Ai có thể tham gia gian hàng trên hệ thống sàn TMĐT Daisan.vn?
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình, đây là một số gợi ý:
1. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng tên đăng nhập/địa chỉ email và mật khẩu đã đăng ký.
2. Vì mật khẩu có phân biệt chữ hoa chữ thường, vui lòng kiểm tra xem ‘Caps Lock’ trên bàn phím của bạn có được bật hay không.
3. Vui lòng không nhập khoảng trống trước và sau mật khẩu.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?