Mô tả chi tiết
Xe tải Hino model FG8JPSU là mẫu xe sat xi siêu dài phù hợp cho các loại thùng dài đến 9,9m, thuộc dòng sản phẩm xe tải hạng trung Hino seri 500 có tải trọng trên 8 tấn, mẫu xe nổi tiếng đã làm lên tên tuổi của Hino không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn thế giới. Quý khách có thể đến xem xe và các chính sách ưu đãi khác tại Đại lý xe tải Hino Hải Phòng
Với cabin được thiết kế bề thế rất rộng rãi có cả giường nằm hài hòa ấn tượng đảm bảo thẩm mỹ và định hướng đến sự tiện ích của người sử dụng như cabin với tầm nhìn bao quát rộng, không gian rộng rãi thoải mái, thiết kế và bài trí mặt đồng hồ và các đèn báo đơn giản nhưng tinh tế dễ quan sát. Cabin xe được trang bị cửa sổ, khóa điện, gế lái đệm hơi, cột tay lái điều chỉnh độ nghiêng, các hộc để đồ đa dạng, bậc lên xuống thuận tiện... giúp cho xe tải Hino model FG8JPSU luôn đem lại cho người lái xe cảm giác thoải mái tự tin trước mỗi cuộc hành trình trên mọi nẻo đường.
XE TẢI HINO MODEL FG8JPSU 7.4 TẤN THÙNG DÀI 9,9 M TẠI HẢI PHÒNG
Bảng thống ố kỹ thuật xe tải Hino 7.7 Tấn - Model FG8JPSU
Nhãn hiệu : |
HINO FG8JPSU |
|
Loại phương tiện : |
Ô tô tải |
|
Xuất xứ : |
Hino Việt Nam |
|
Thông số chung: |
|
|
Trọng lượng bản thân : |
7005 |
kG |
Phân bố : - Cầu trước : |
3135 |
kG |
- Cầu sau : |
3870 |
kG |
Tải trọng cho phép chở : |
7400 |
kG |
Số người cho phép chở : |
3 |
người |
Trọng lượng toàn bộ : |
14600 |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
12050 x 2500 x 3550 |
mm |
Kích thước lòng thùng hàng: |
9860 x 2360 x 830/2150 |
mm |
Khoảng cách trục : |
6985 |
mm |
Vết bánh xe trước / sau : |
1920/1820 |
mm |
Số trục : |
2 |
|
Công thức bánh xe : |
4 x 2 |
|
Loại nhiên liệu : |
Diesel |
|
Động cơ : |
|
|
Nhãn hiệu động cơ: |
J08E-UG |
|
Loại động cơ: |
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
|
Thể tích : |
7684 cm3 |
|
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
167 kW/ 2500 v/ph |
|
Lốp xe : |
|
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
02/04/---/--- |
|
Lốp trước / sau: |
10.00 R20 /10.00 R20 |
|
Hệ thống phanh : |
|
|
Phanh trước /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
|
Phanh sau /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
|
Phanh tay /Dẫn động : |
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
|
Hệ thống lái : |
|
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
|
Xe tải Hino model FG8JPSU được trang bị động cơ diesel nổi tiếng của Hino J08E-UG, với 06 xi lanh thẳng hàng turbo tăng áp tiêu chuẩn khí thải Euro 2 đạt công suất tối đa tới 235 mã lực, tiêu thụ nhiên liệu kinh tế mà không đòi hỏi tiêu chuẩn nhiên liệu quá cao.
Xe tải Hino model FG8JPSU với thiết kế sat xi siêu dài có thể đóng thùng dài tới 9,9m, rất phù hợp để là xe nền đóng thành các loại xe tải phục vụ chuyên chở hàng hóa cồng kềnh chiếm không gian thùng lớn mà vẫn đạt tải trọng tới 7,4 tấn thùng tiêu chuẩn (lửng), thùng mui bạt, thùng kín... chạy trên các hành trình dài liên tỉnh.