Click to enlarge

SÚNG BẮN ĐINH MAKITA AF504Z

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
267 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY HIỀN LỘC

Công ty thương mại

7 YRS

Địa chỉ: 79 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng,Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
MAKITA
Model Number:
 AF504Z
Mã sản phẩm:
AF504Z
Chiều dài:
15-50mm (19/32″ -2″)
Đồng hồ:
18Ga
Áp lực thao tác:
0.41-0.69MPa (60-100SPI)
Kích thước:
253x52x225mm (10″x2-1/16″x8-7/8″)
Trọng lượng tịnh:
1.5kg(3.3lbs)

Mô tả chi tiết

Bạn đang tìm một chiếc máy bắn đinh để ghép nối các vật dụng với nhau một cách dễ dàng, chắc chắn. Việc bạn tìm kiếm đến vớiSúng bắn đinh Makita AF504ZS là sản phẩm sẽ khiến bạn không phải hối tiếc trong lần trọn đầu tiên.


Súng bắn đinh Makita AF504ZS

Súng bắn đinh Makita AF504Z  là sự lựa chọn thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một cây súng bắn đinh chất lượng.Sản phẩm chuyên dụng của nhãn hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất dụng cụ điện Makita nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Súng bắn đinh Makita AF504Z giúp cho việc bắn những chiếc đinh trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì có kích thước nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTSÚNG BẮN ĐINH MAKITA  AF504Z

Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Vỏ ngoài của Súng bắn đinh Makita AF504Zđược làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại súng bắn đinh thông thường khác.

 

Súng bắn đinh Makita AF504Z được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng

Súng bắn đinh Makita AF504Z  cólượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn khi dùng trong công việc bắn đinh.

Hoạt động mạnh mẽ, chính xác

Súng bắn đinh Makita AF504Z gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến với môtơ mạnh mẽ với công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng. Với áp suất hoạt động lên đến 60-100PSI, sản phẩm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc bắn đinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Súng bắn đinh Makita AF504Z có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, dễ thao tác tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

An toàn lao động

Vỏ  ngoài của súng bắn đinh Makita AF504Z  làm bằng nhựa cao cấp cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt, vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Máy bắn đinh chỉ Makita AF504Z  dụng cụ hữu ích cho các nhà thầu xây dựng công trình trong khâu hoàn thiện như: lắp đặt khung cửa, vách ngăn, treo trần, treo hệ thống ống dẫn điện, nước… hoặc các nhà thầu thi công hầm ngầm cần thi công các tấm vải địa chống thấm,…

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA SÚNG BẮN ĐINH MAKITA  AF504Z:

– Máy bắn đinh chỉ Makita AF504Z là loại máy sử dụng hơi gas để tạo ra áp suất cao trên một diện tích nhỏ, có áp lực lớn, giúp tán đinh vào sâu bên trong một cách dứt khoát, chắc chắn. Đồng thời, súng bắn đinh Makita AF504Z có thể bắn đinh tốc độ cao, lên đến hơn 100 lần/phút giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.

– Thân súngđược làm từ chất liệu cao cấp, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay bị va đập trong suốt quá trình sử dụng.

– Súng bắn đinh Makita AF504Z cũng được thiết kế chống rỉ sét, ăn mòn khi phải hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. 

– Thiết kế hình chữ T của sản phẩm, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên việc điều khiển, thao tác rất dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng.

– Phần tay cầm súng bắn đinh Makita AF504Z được bọc lớp cao su êm ái, vừa có chức năng chống trượt, vừa đem lại cảm giác êm tay, thoải mái nhất khi sử dụng.

– Súng có màu trắng và màu đen được phối một cách tinh tế, sang trọng, chiếc máy Makita AF504Zsẽ đem đến một sức sống mới cho không gian làm việc đầy máy móc có phần hơi khô khan của bạn, tạo nguồn cảm hứng cho bạn làm việc tốt hơn.

Cách bảo quản máy

–  Máy mài  Makita GA4030  có tay cầm của máy được thiết kế vừa tay, độ ma sát cao giúp chống trượt ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hoặc bị ra mồ hôi, góp phần giảm thiểu tối đa tránh nguy cơ xảy ra tai nạn trong khi làm việc.

-Máy mài  Makita GA4030  cần được kiểm tra trước khi sử dụng để tránh trường hợp máy bị kẹt hay các bộ phận bị rạn nứt để bảo đảm an toàn lao động.

– Sau khi sử dụng, người dùng cần vệ sinh máy máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên.

– Nên mangMáy mài  Makita GA4030 đi kiểm tra định kì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ  và an toàn cho người sử dụng.

Thông tin thương hiệu MAKITA:

Makita là thương hiệu dụng cụ điện nổi tiếng từ Nhật Bản và toàn thế giới trong suốt hơn 100 năm qua.

Makita với nhiều cơ sở sản xuất tại châu Âu và chuyên sản xuất, cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng, mang về cho công ty doanh thu lên đến 2,9 tỉ USD. Đặc biệtMakita đã đặt nền móng cho ngành sản xuất công cụ cầm tay và không ngừng phát triển các dịch vụ và sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng  sản phẩm ưng ý nhất trên tay.

Lịch sử của Makita nói một cách khác là diễn trình tiến hóa của công cụ điện động, cũng là lịch sử gắn liền với khách hàng. Sản phẩm chất lượng, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Makita thương hiệu nổi tiếng  tạo ra các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,…  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa….Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Makita là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Công ty Makita Việt Nam là công ty con thứ 46 được thành lập vào ngày 12 tháng 11 năm 2009 tại Việt Nam, với phương châm hoạt động cung cấp dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ vào đó hiện đang đứng ở vị trí số 1 ở Việt Nam.

Maktec là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn MAKITA – nhà sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm Maktec được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu với công nghệ hiện đại mang đến chất lượng tuyệt đối, là thương hiệu đang được yêu chuộng và ngày càng khẳng định vị trí trên toàn thế giới.

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY HIỀN LỘC
Mã số thuế: 0106042793
Ngày bắt đầu hoạt động: 04-09-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 79 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng,Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp