Click to enlarge

Realme V15 (Tin đồn)

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
264 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Realme V15 (Tin đồn)

Mô tả chi tiết

Realme V15 – Smartphone hỗ trợ 5G, màu sắc độc đáo

Là một trong những sản phẩm đầu tiên trong năm 2021, điện thoại Realme V15 sở hữu một màn hình rộng và hiệu năng cao cùng màu sắc ấn tượng.

Màn hình Samsung AMOLED 6.4 inch với độ sáng cao

Điện thoại Realme V15 được trang bị màn hình 6.4 inch và sử dụng tấm nền AMOLED do Samsung sản xuất. Màn hình máy được trang bị độ phân giải cao với tần số quét lên đến 180Hz cùng độ sáng lên đến 600 nits. Nhờ đó máy cho khả năng hiển thị và phản hồi tốt.

Ngoài ra, màn hình máy còn hỗ trợ hiển thị tốt dưới ánh mặt trời cũng như hỗ trợ chế độ bảo vệ mắt.

Thiết kế màn hình nốt ruồi, màu sắc độ đáo

Về tổng quan thiết kế, Realme V15 không có điểm gì quá nổi bật so với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Máy vẫn được trang bị màn hình nốt ruồi góc trái màn hình. Viền màn hình mỏng ở ba cạnh trên, trái và phải. Các góc cạnh trên máy được làm bo cong nhẹ mang đến khả năng cầm nắm thoải mái.

Điểm nổi bật nhất trên Realme V15 phải kể đến màu sắc, không chỉ đơn thuần là hiệu ứng gradient. Mặt lưng trên Realme V15 được pha trộn của nhiều màu sắc, đặc biệt nhất phải kể đến là phiên bản màu KOI.

Dung lượng pin lớn 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W

Điện thoại Realme V15 được trang bị dung lượng pin 4310 mAh. Đây không phải mức dung lượng quá nổi bật so với các mẫu smartphone khác đến từ Trung Quốc nhưng vẫn đủ để người dùng sử dụng trong cả ngày.

Hơn thế nữa, máy còn hỗ trợ sạc nhanh công suất 50W giúp người dùng bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng, chỉ gần 50 phút để sạc đầy pin. Ngoài ra máy còn hỗ trợ nhiều công nghệ thông minh như siêu tiết kiệm pin với 5% pin sử dụng lên đến 1 ngày ở chế độ chờ.

Hiệu năng vượt trội với chip Dimensity 800U

Điện thoại được trang bị một hiệu năng mạnh mẽ. Cụ thể, với con chip Dimensity 800U 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 7nm cùng GPU dụng ARM Mali G57, Realme V15 cho hiệu năng sử dụng vượt trội cùng khả năng chơi game mượt mà.

Máy với dung lượng 6GB RAM cùng dung lượng 128GB bộ nhớ trong mang đến khả năng đa nhiệm tốt cùng không gian lưu trữ lớn.

Cụm 3 camera sau sắc nét cùng camera selfie 16MP

Điện thoại Realme V15 được trang bị cụm 3 camera sau được sắp xếp dọc. Trong đó camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP cho phép chụp hình với góc mở rộng lên đến 119 độ, cuối cùng là camera macro 2MP.

Về camera trước, điện thoại được trang bị camera selfie bên trong nốt ruồi với độ phân giải 16MP cho khả năng chụp hình sắc nét. Máy hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chụp ảnh chân dung, AI Beauty cùng khả năng chụp đêm tốt.

Về khả năng quay video, máy với chế độ quay phim chuyên nghiệp với giao diện độc – lạ hỗ trợ tối đa người dùng với những thước phim đầy sáng tạo.

Bảo mật vân tay dưới màn hình

Realme V15 được trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình. Nhờ đó người dùng có thể mở khóa một cách nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, máy với khả năng tản nhiệt nhanh chóng nhờ công nghệ tản nhiệt ống đồng và khả năng tản nhệt năm chiều. Nhờ đó, máy có thể luôn duy trì nhiệt động một cách ổn định.

Máy cũng được hỗ trợ công nghệ âm thanh Hi-Res chất lượng cao mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Điện thoại vẫn được trang bị hai sim cũng như công nghệ 5G mới nhất cho người dùng. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng cùng lúc cả 2 sim ở chế độ 5G với tốc độ tải xuống tối đa lên tới 2,34Gbps. Hơn thế nữa, chế độ 5G thông minh này còn giúp giảm đến 30% năng lượng điện tiêu thụ trên máy.

Mua ngay điện thoại Realme V15 chính hãng – giá rẻ tại CellphoneS

Điện thoại Realme V15 sở hữu thiết kế sang trọng cùng hiệu năng vượt trội. Nếu bạn đang tìm mua mẫu smartphone như vậy, hãy đến với CellphoneS để mua ngay sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp