Click to enlarge

Realme GT Neo

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
298 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Realme GT Neo

Mô tả chi tiết

Realme GT Neo mạnh mẽ, chất lượng, ấn tượng trong từng chi tiết

Khi người dùng vẫn đang đổ dồn vào chiếc flagship Realme GT 5G mới được ra mắt thì Realme lại làm cho khách hàng điên đảo với những thông tin hé lộ về sản phẩm mới mang tên Realme GT Neo. Với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng, Realme GT Neo hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm cực kỳ khác biệt.

Thiết kế bóng bẩy, tinh tế và sang trọng

Điện thoại Realme GT Neo không có sự thay đổi về thiết kế so với Realme GT 5G. Máy được thiết kế khá bóng bẩy và tinh tế. Mặt kính có hiệu ứng chuyển màu 3D tinh tế và sang chảnh mang đến sự cá tính cho người sử dụng.

Ngoài sự sang trọng trong thiết kế thì Realme GT Neo còn được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết. Các đường nét được gia công tinh tế, góc cạnh bo tròn mềm mại vừa mang tính thẩm mĩ, vừa mang đến cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn.

Cấu hình cực khủng, chipset MediaTek Dimensity 1200 tiên phong

Điện thoại thông minh Realme GT Neo sở hữu cấu hình cực khủng chạy trên hệ điều hành Android v11. Với bộ vi xử lý Octa-Core, chạy trên con Chipset MediaTek Dimensity 1200. Đây là smartphone đầu tiên được trang bị con chip độc đáo này.

Về phần Dimensity 1200, đây là chip được sản xuất trên tiến trình 6 nm bao gồm một nhân chính Cortex-A78 hoạt động với tốc độ 3.0 GHz, ba nhân Cortex-A78 ở tốc độ 2.6 GHz và bốn nhân Cortex-A55 tốc độ 2GHz. Kết hợp với đó là nhân đồ họa Mali-G77 MC9 mang đến khả năng xử lý cực mượt mà không chỉ với các tác vụ hàng ngày mà ngay cả những game đồ họa hot nhất hiện nay.

Không chỉ bộ vi xử lý, Realme GT Neo còn được trang bị RAM 8G chuẩn LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.1 với tốc độ cao nhất hiện nay. Tất cả đảm bảo máy có thể chạy đa nhiệm một cách trơn tru hay khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Bên cạnh đó, Realme còn tích hợp công nghệ kết nối 5G và Wifi 6 cho tốc độ kết nối internet cao. Ngay cả khi bạn đang ở trong khu vực tín hiệu yếu hay đông người truy cập thì khả năng kết nối của bạn luôn luôn được ổn định.

Màn hình Oled, tốc độ làm mới 120Hz

Điện thoại thông minh Realme GT Neo sở hữu màn hình OLED cùng với đó là độ phân giải 1440 x 3200 Pixels, mật độ điểm ảnh 516 ppi. Người dùng thoải mái trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động với độ phủ 100%, độ sáng cao, màu đen sâu giúp cũng như tạo nên độ tương phản ấn tượng.

Máy có thiết kế màn hình cong tràn viền, kích thước 6.43 inches mang đến khả năng hiển thị rộng rãi. Bề mặt được bảo vệ bởi lớp kính Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 5 chắc chắn và an toàn hơn trước những va chạm trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, màn hình có tốc độ làm mới lên tới 120 Hz giúp cho hiệu ứng chuyển động trở nên mượt mà hơn. Bên cạnh đó, tần số lấy mẫu cảm ứng 360 Hz siêu nhạy có độ trễ cực thấp cho mọi thao tác cảm ứng khi giải trí, chơi game trở nên cực kỳ chính xác.

Selfie ấn tượng với độ phân giải 64MP

Không chỉ ở thiết kế và cấu hình ấn tượng mà Realme GT Neo còn mang đến khả năng chụp ảnh tự sướng cực chất với camera selfie có độ phân giải tới 12MP. Điện thoại cũng hỗ trợ đầy đủ chế độ chụp cho người dùng thoải mái “sống ảo như chế độ chụp đêm, chụp chân dung, chế độ chụp HDR, call video với chất lượng ấn tượng,...

Cụm camera sau cũng mang đến cho người dùng những bức ảnh cực sắc nét với độ phân giải của các ống kính lần lượt là: 64MP, 8MP và 2MP. Các tính năng được trang bị trên camera như: Zoom kỹ thuật số, chế độ đèn flash tự động, khả năng nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét cùng với thuật toán AI khử nhiễu, giúp tăng chi tiết, tái tạo lại cảnh đêm cho ra những bức ảnh hoàn hảo.

Pin 4500mAh, công nghệ sạc nhanh SuperDart 65W

Realme GT Neo được hỗ trợ bởi một pin dung lượng 4500mAh cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài. Bên cạnh đó là công nghệ sạc nhanh SuperDart 65W bạn chỉ mất 35 phút để sạc đầy 100% pin. Từ đó giúp máy hồi nhanh năng lượng phù hợp với những người có tần suất sử dụng cao.

Sở hữu Realme GT Neo sớm nhất, trả góp 0% tại CellphoneS

Realme GT Neo sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc smartphone đẳng cấp với mức giá cực kỳ ấn tượng. Để sở hữu sản phẩm sớm nhất với chế độ ưu đãi, trả góp 0% bạn hãy liên hệ theo số hotline của CellphoneS để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp