Click to enlarge

Oppo A53

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
92 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Oppo A53

Mô tả chi tiết

Điện thoại OPPO A53 – Bộ 3 camera cùng dung lượng pin lớn

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân mình một chiếc điện thoại có mức giá khá phải chăng và phù hợp với túi tiền của một học sinh, sinh viên. Bạn muốn chiếc điện thoại mình sắp mua phải có một bộ chip xử lý tốt, cùng với đó là các thao tác mượt mà và camera đỉnh cao. Với chiếc điện thoại OPPO A53 là một lựa chọn sáng suốt và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Điện thoại Oppo A55, sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Thiết kế nguyên khối sang trọng với mặt lưng bóng mượt

Sở hữu một thiết kế nguyên khối liền mạch với thiết kế tổng thể có kích thước lần lượt là dài 163.9 mm - ngang 75.1 mm - dày 8.4 mm. Với một thiết kế dễ cầm nắm thế này thì chiếc OPPO A53 giúp người dễ dàng sử dụng hơn. Cùng với đó, trọng lượg của chúng cũng ở mức khá nhẹ, giúp cho người dùng đỡ mỏi hơn với trọng lượng chỉ 186g.

Mặt lưng của chiếc OPPO A53 được làm giả kính và có một độ bóng mượt khá bắt mắt. Điều này tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho chiếc OPPO A53. Bên cạnh đó, với mặt lưng giả kính này, chiếc OPPO A53 sẽ có được một độ bền nhất định nếu chẳng may bạn làm rơi rớt chúng trong quá trình sử dụng, tạo độ bền bỉ và chất lượng lâu dài.

Màn hình IPS LCD 6.5 inches HD+ cùng khả năng sử dụng 2 sim 2 sóng đa dụng

Chiếc điện thoại OPPO A53 được trang bị một màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inches cho độ phân giải HD+. Với một tấm nền IPS LCD, giúp cho chiếc OPPO A53 có thể được nhìn từ mọi góc mà không hề làm lệch màu. Cùng với đó là độ phân giải HD+, hạn chế được mọi răng cưa hay các việc hình ảnh bị lệch màu hay không đủ độ phân giải.

Thêm nữa là chiếc OPPO A53 còn có khả năng sử dụng rất đa năng nhờ vào tính năng nghe gọi 2 sim 2 sóng thuận tiện. Điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng chúng trong thời gian dài với 2 sim thuận tiện mà không cần phải tháo khay sim ra để thay đổi như trên các mẫu điện thoại một sim khác, việc này giúp ích rất nhiều cho những người chuyên dùng 2 sim.

Bộ 3 camera sau với độ phân giải cao cùng 1 camera đục lỗ trước 16MP HDR

Mang trong mình một bộ 3 camera sau với độ phân giải cao nhất lên đến 16MP và với 2 camera phụ có độ phân giải tương tự nhau là 2MP. Giúp cho chiếc OPPO A53 có khả năng đo chiều sâu của trường ảnh và tạo một lớp nền khá tốt cho các bức ảnh khỏi bị bể vỡ. Cùng với đó, chiếc OPPO A53 còn có khả năng quay phim FullHD khá tốt.

Một chiếc camera trước có thiết kế đục lỗ trên chiếc màn hình 6.5 inches tạo một nét ấn tượng cho chiếc OPPO A53. Cùng với đó, chúng có độ phân giải lên đến 16MP và được trang bị công nghệ HDR, giúp cho các bức ảnh chụp ra luôn giữ được một độ sáng nhất định. Bên cạnh đó, camera trước còn có khả năng quay phim FullHD chuẩn chỉnh.

Chip xử lý Snapdragon 460 cùng đồ hoạ GPU Adreno 610 mượt mà

Chiếc điện thoại OPPO A53 được trang bị một con chip xử lý đến từ nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 460. Con chip này cho phép 8 nhân hoạt động lên đến 1.8GHz, giúp cho mọi thao tác đi qua chiếc OPPO A53 được xử lý một cách mượt mà nhất. Thêm nữa chiếc chip này còn cho trải nghiệm các tựa game ở mức độ khá ổn định, hạn chế giật lag.

Nếu bạn là một người dùng có ý định mua máy này về để chơi game giải trí vừa phải thì chiếc OPPO A53 có thể đáp ứng khá tốt cho bạn. Tất cả là nhờ vào card đồ hoạ GPU Adreno 610 mang lại cảm giác mượt mà và chất lượng nhất cho chiếc OPPO A53. Giúp bạn có những giờ chơi game giải trí và làm việc với hình ảnh không giật lag.

Dung lượng RAM 4GB cho đa nhiệm thoải mái

Mang trong mình một dung lượng RAM 4GB, giúp cho chiếc OPPO A53 có một độ mượt mà nhất định trong từng thao tác. Cùng với đó, việc trang bị một dung lượng ram lên đến 4GB trên chiếc OPPO A53 còn giúp bạn có thể tạo các đa nhiệm một cách thoải mái mà không hề lo đến việc ứng dụng sẽ bị khởi chạy lại sau khi bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Ngày nay công nghệ công tin càng phát triển kéo theo đó là sự phát triển của BigData, vì vậy việc phát triển một bộ nhớ lớn và rộng rãi trên chiếc OPPO A53 cũng không quá uổng phí. Với một dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB, giúp cho chiếc OPPO A53 có thể lưu trữ được mọi thứ cần thiết cho công việc hay những bức ảnh chất lượng cao nhất một cách ổn định.

Viên pin 5000 mAh thoả sức sử dụng ngày dài

Nhằm tạo điều kiện cho người dùng có thể sử dụng chiếc OPPO A53 một cách lâu dài hơn các tính năng của chúng thì nhà sản xuất còn trang bị một dung lượng pin khủng lên đến 5000 mAh. Với dung lượng pin này bạn có thể sử dụng chiếc OPPO A53 trong ngày dài mà không hề sợ rằng chúng sẽ mau hết pin và bạn phải ngồi đợi sạc mòn mỏi.

Một cảm biến vân tay một chạm là tính năng bảo mật của chiếc OPPO A53. Chúng giúp bạn có thể đảm bảo chiếc OPPO A53 luôn có thể được giữ an toàn và bảo mật hoá dữ liệu bên trong chúng. Ngoài ra với cảm biến vân tay một chạm này bạn còn có thể gán thêm chức năng cho chúng một cách dễ dàng để thuận tiện sử dụng.

Sở hữu ngay chiếc điện thoại OPPO A53 chính hãng tại CellphoneS

Khi bạn có nhu cầu mua sắm chiếc OPPO A53, thì mời bạn đến ngay với CellphoneS để được các nhân viên tư vấn và cùng với đó là sở hữu một chiếc điện thoại OPPO A53 chính hãng với các chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp