Click to enlarge

OnePlus 9 Pro

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
277 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
OnePlus 9 Pro

Mô tả chi tiết

Điện thoại OnePlus 9 Pro - Smartphone tầm trung với cấu hình cao cấp

Sự xuất hiện của OnePlus 9 đã làm cho phân khúc trung cấp trở nên sôi động nhờ sở hữu cấu hình ấn tượng. Vì thế, sản phẩm mới nhất mang tênOnePlus 9 Provới cấu hình nâng cấp đáng kể chắc chắn sẽ gây ấn tượng với giới công nghệ.

Thiết kế nguyên khối cứng cáp, màn hình 6.78 inch viền siêu mỏng giải trí bắt mắt

Điện thoại OnePlus 9 Pro được thiết kế mang lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế không thua gì các dòng smartphone cao cấp, với hai tùy chọn màu sắc Đen và Vàng Gold sẽ gây chú ý ở mọi góc nhìn. OnePlus 9 Pro có phần khung làm từ nhôm nguyên khối cùng lớp kính Corning Gorilla Glass bao phủ giúp mang đến độ cứng cáp dài lâu cho chiếc máy.

OnePlus 9 Pro sử dụng màn hình có tấm nền màu Fluid AMOLED tiên tiến mang lại màu sắc ấn tượng. Kích thước của màn hình là 6.78 inch với thiết kế viền siêu mỏng bao phủ trọn mặt trước cho hình ảnh rộng rãi & đầy đủ chi tiết. Độ phân giải Quad HD+ (3200 x 1440 pixels) cùng tốc độ làm tươi 120 Hz càng giúp cho OnePlus 9 Pro "ghi điểm" trong mắt các game thủ bởi khả năng giải trí tuyệt vời trên màn hình máy.

Camera sau 4 ống kính 64 MP chụp đa chức năng cùng camera selfie 32 MP

OnePlus 9 Pro được trang bị cụm camera tận 4 ống kính mặt sau cùng nhiều tính năng chụp ảnh đặc sắc cho người dùng thỏa sức sáng tạo. Bốn ống kính trên OnePlus 9 Pro gồm có:

  • Camera chính 64 MP nhận diện khuôn mặt, zoom kỹ thuật số, flash tự động
  • Camera phụ 16 MP chụp góc rộng
  • Camera phụ 12 MP chụp telephoto
  • Camera phụ 2 MP chụp ảnh chiều sâu

Với cụm camera sau 4 ống kính trên, người dùng hoàn toàn thỏa sức tạo nên những bức ảnh chụp nghệ thuật đẹp mắt không thua gì máy ảnh DSLR.

Với các tín đồ selfie, mặt trước OnePlus 9 Pro được trang bị thêm camera độ phân giải 32 MP cho nhu cầu nghe gọi video call. Được thiết lập ở phần notch "đục lỗ" trên màn hình, camera selfie 32 MP trên OnePlus 9 Pro mang đến những bức hình selfie sắc nét & chất lượng.

Vi xử lý Snapdragon 888 với 8GB RAM mang lại hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, OnePlus 9 Pro sở hữu thế mạnh về hiệu năng nhờ vào bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Đây là con chip được trang bị 8 lõi xử lý với công nghệ AI Qualcomm thế hệ 6 sẽ góp phần mang đến chất lượng xử lý ảnh chụp tối ưu, kết nối WiFi 6 nhanh chóng, và cho ra chất lượng hình ảnh chuẩn Quad HD sắc nét.

Điểm nhấn trên Qualcomm Snapdragon 888 chính là hiệu năng chuẩn gaming và khả năng kết nối mạng 5G. Nhờ đó, OnePlus 9 Pro hoàn toàn là "cỗ máy chiến game" mạnh mẽ và phù hợp trong tầm giá.

Ngoài ra, OnePlus 9 Pro được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 8 GB, và dung lượng lưu trữ là 128 GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và tải ứng dụng. OnePlus 9 Pro sẽ vận hành trên Android 11 - nền tảng hệ điều hành mới nhất từ Google.

Dung lượng pin 5000mAh đi kèm sạc nhanh sẽ giữ thời lượng dùng lâu dài

OnePlus 9 Pro không chỉ mang đến hiệu năng gaming mạnh mẽ, mà còn giữ cho trải nghiệm sử dụng luôn được kéo dài cho người dùng. Sử dụng viên pin có dung lượng 5000mAh, OnePlus 9 Pro sẽ có khả năng vận hành liên tục hơn 12 giờ với tác vụ lướt web thông thường, và hơn 8 giờ chơi game giải trí thỏa thích.

Đi kèm với viên pin dung lượng cao là công nghệ sạc tốc độ nhanh. Nhờ tích hợp sạc nhanh, OnePlus 9 Pro sẽ tiếp nạp đầy thời lượng pin trong thời gian ngắn, góp phần kéo dài trải nghiệm sử dụng OnePlus 9 Pro của người dùng.

Đặt trước OnePlus 9 Pro và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại hệ thống CellphoneS

OnePlus 9 Pro mang đến hiệu năng chơi game "khủng", khả năng kết nối 5G hữu ích, màn hình lớn cùng pin "trâu" sẽ là chiếc smartphone tốt nhất trong tầm giá. Để sở hữu trên tay OnePlus 9 Pro với nhiều ưu đãi kèm theo, bạn hãy đặt trước sản phẩm tại hệ thống CellphoneS trên toàn quốc.

Đến với CellphoneS, bạn sẽ trải nghiệm tận tay các thiết bị công nghệ đa dạng mẫu mã, cũng như có cơ hội mua sắm cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết bạn hãy truy cập trang chủ hệ thống cellphones.com.vn để biết thêm về các sản phẩm khác.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp