Click to enlarge

Nước Hoa Vùng Kín DeaLucey Secrect Innocent London Sweet

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
86 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

LAM THẢO COSMETICS

Nhà sản xuất, chế tạo

15 YRS

Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
8809465510589

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Vùng Kín DeaLucey Secret Innocent

 

 

 

Thương hiệu: DeaLucey

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Dung tích: 10ml

 

Nét đẹp của người phụ nữ hiện đại không chỉ là sự cuốn hút qua dáng vẻ bên ngoài, mà còn thể hiện ở khí chất và sự quyến rũ ở bên trong họ. Đặc biệt hơn, nếu bạn biết chăm chút cho vùng kín nhạy cảm của mình thật tinh tế thì sự tự tin và quyến rũ của bạn sẽ được tăng lên đáng kể. Những lọ nước hoa vùng kín mang tên DeaLucey Secret Innocent sẽ giúp bạn tăng thêm sự quyến rũ cho vùng “tam giác mật” của mình cùng với hương thơm dịu nhẹ, tinh tế.

 

Câu chuyện thương hiệu:

 

Là một thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc, DeaLucey mang đến một làn gió mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của đất nước này. Nhãn hiệu kinh doanh nhiều sản phẩm làm đẹp hấp dẫn, trong đó loại hình khử mùi vùng kín được xem là điểm mạnh khi đạt được sự tin dùng của đông đảo các chị em.

 

Nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent là dòng sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ, mang đến sự thoải mái, sạch sẽ, khử các mùi hôi khó chịu cho “cô bé”, từ đó giúp bạn luôn tự tin suốt cả ngày. Với bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính, nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent được rất nhiều khách hàng tại nhiều nước trên thế giới yêu thích và tin dùng.

 

 

Thành phần:

 

Nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent có thành phần bao gồm 15 loại tinh dầu: tinh dầu oliu, lavender, hương thảo, khuynh diệp, vỏ chanh, dầu táo, hoa cam, vỏ cam Philippines, bạc hà, bụp giấm, jojoba, hoàng lan, hạt baobab, hướng dương, argan…

 

 

Công dụng:

 

- Nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent chứa dầu Oliu giúp cải thiện độ khô, giữ ẩm và cân bằng độ ẩm hiệu quả, bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da, tạo thành lớp khiên bảo vệ tốt cho “cô bé”.

 

- Dầu bạc hà có trong sản phẩm hỗ trợ se khít vùng kín, điều tiết lượng ẩm phù hợp, mang đến cảm giác sảng khoái, làm sạch và loại bỏ mùi hôi gây khó chịu cho chị em.

 

- Nhờ chứa dầu hoa oải hương nên nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent cung cấp dưỡng chất cần thiết cho vùng kín, giúp thư giãn, giảm căng thẳng, giảm viêm nhiễm vùng kín, hạn chế tình trạng khô của vùng nhạy cảm.

 

- Với thành phần chứa dầu Jojoba, nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent có khả năng dưỡng ẩm cao, chống viêm, kháng khuẩn cực kỳ tốt, là thành phần giúp “cô bé” cải thiện một cách tốt nhất.

 

- Dầu Baobab có trong sản phẩm sẽ giúp điều tiết, cân bằng độ pH, giúp bạn ít nổi mụn hơn khi đến kỳ kinh nguyệt, giữ ẩm cùng như trị nấm men, đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho “cô bé”.

 

 

 

- Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: dầu hoa lan, dầu hoa cam, dầu khuynh diệp, dầu nho đen và các loại Acid Amin giúp hỗ trợ công dụng sản phẩm tốt hơn.

 

- Nhờ sự kết hợp giữa các tinh dầu thiên nhiên, nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent tạo nên một mùi hương lôi cuối, khiến cho “cô bé” thơm tho cả ngày, có thể lưu hương đến 36 tiếng. Không chỉ tạo hương thơm hấp dẫn hàng ngày, các bạn còn có thể sử dụng nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent trong những ngày có kinh nguyệt để loại bỏ mùi hôi, cân bằng độ pH.

 

- Thiết kế của sản phẩm nước hoa vùng kín Dealucey Secret Innocent mang lại sự tiện lợi dành cho người sử dụng với dạng ống dễ dùng, chỉ mất vài giây xịt dung dịch lên đồ lót lại còn dễ mang theo trong hành lý mỗi khi phải công tác hay du lịch nghỉ dưỡng.

 

- Với phiên bản London Sweet được chiết xuất công phu từ 3000 cánh hoa hồng mảnh, thanh khiết với thơm nhẹ nhàng tự nhiên, mang hương thơm ngọt ngào, tự do và phóng khoáng.

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

Bạn có thể sử dụng theo nhiều cách để phù hợp với nhu cầu của mình:

 

1. Sử dụng 1-2 giọt nhỏ lên quần lót mỗi ngày, dung dịch sẽ loại bỏ đi mùi khó chịu và tỏa ra hương thơm dễ chịu nhanh chóng.

 

2. Nhỏ 3-4 giọt vào nước khi bạn tắm bồn. Mùi hương dễ chịu của nước hoa sẽ lan tỏa trong làn nước mát giúp bạn thư thái.

 

3. Nhỏ 1-2 giọt vào băng vệ sinh khi đến kỳ kinh nguyệt sẽ giúp khử mùi khó chịu và cân bằng độ pH.

 

4. Trong ngày hẹn hò: Nhỏ 1~2 giọt lên quần lót, cổ tay, cổ và phần gáy.

 

Lưu ý và bảo quản:

 

- Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

 

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: LAM THẢO COSMETICS
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 34 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn