Click to enlarge

Nokia C10 (Tin đồn)

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
415 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Nokia C10 (Tin đồn)

Mô tả chi tiết

Điện thoại Nokia C10 – Điện thoại thông minh giá rẻ

Vào ngày 08/04/2021 Nokia tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm và giới thiệu đến khách tới 6 mẫu điện thoại thông minh mới, trong đó có một mẫu smartphone mang tên Nokia C10. Vậy điện thoại Nokia C10 có gì đặc biệt

Nokia C10 - Màn hình 6.5 inch nhỏ gọn

Điện thoại Nokia C10 với giá bán rẻ nhưng vẫn sở hữu một thiết kế tốt. Máy với màn hình kích thước lớn 6,5 inch, thiết kế giọt nước. Màn hình LCD cùng độ phân giải HD+ mang lại khả năng hiển thị cao.

Với màn hình lớn, điện thoại Nokia C10 phù hợp với những bạn trẻ có nhu cầu chụp ảnh, lướt web, xem phim, hay gọi video,… đều rất ổn.

Thiết kế Bắc Âu, màn hình giọt nước

Điểm qua một vài nét về vẻ bề ngoài của màn hình Nokia C10, nhà sản xuất đã sử dụng thiết kế màn hình giọt nước, điện thoại cũng tích hợp camera trước giúp thỏa mãn đam mê chụp ảnh selfie của bạn trẻ, đồng thời Nokia C10 có hỗ trợ đèn flash giúp hỗ trợ ánh sáng và chụp ảnh ngay cả khi trong bóng tối.

Điện thoại Nokia C10 được thiết kế ốp lưng vân nổi, một thiết kế khá tinh tế bạn ít gặp ở những dòng điện thoại bình dân. Mặt này vân này giúp điện thoại hạn chế bám bụi bẩn, và tránh được tình trạng trơn trượt khi cầm điện thoại, hạn chế rơi vỡ.

Ngoài việc chỉn chu về chất lượng, Nokia C10 cũng không quên trang bị thêm ngoại hình sinh động, đa dạng, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn màu cho Nokia C10 là màu tím và màu xám. Màu xám thì có thể nhiều hãng đã có, nhưng màu tím cũng là một màu độc lạ, đem đến cho người sử dụng sự sang trọng và độc đáo.

Nokia C10 ổn định với chip SC9863A, hệ điều hành Android 11

Không được trang bị những con chip snapdragon phổ biến, điện thoại Nokia C10 sẽ chạy trên chipset SC9863A với xung nhịp lên đến 1.6Ghz. Cấu hình này mang lại khả năng hoạt động ổn định với nhu cầu sử dụng cơ bản.

Xét về khả năng chơi game, với cấu hình của Nokia C10 thì máy chỉ có thể chiến được các tựa game nhẹ như Temple Run hay là Angry Birds.

Về dung lượng RAM, điện thoại được trang bị 2GB RAM giúp máy có khả năng đa nhiệm khá tốt. Máy cũng sở hữu khả năng lưu trữ lớn với bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, Nokia C10 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng giúp với dung lượng tối đa lên đến 256GB.

Hệ điều hành Android 11 hiện tại đang là hệ điều hành mới nhất đến từ Google, Nokia C10 đang chạy trên hệ điều hành Android 11 là một lợi thế. Phiên bản Android 11 GO được dành cho các máy điện thoại có cấu hình thấp giúp tăng hiệu suất làm việc, cải thiện tốc độ máy, giúp máy chạy mượt mà hơn.

Dung lượng pin lớn 3000Mah sử dụng lâu dài

Điện thoại C10 được trang bị dung lượng pin 3000Mah, nếu chỉ dùng cho các mục đích cơ bản như đọc báo, lướt web, nghe, gọi thì bạn có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mà chưa phải sạc lại. Ngoài ra điện thoại còn có chức năng tiết kiệm pin giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng.

Về khả năng sạc nhanh thì do là sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nên máy chưa được trang bị công nghệ sạc nhanh. Người dùng sẽ phải sạc pin ở công suất 5W.

Nokia C10 sở hữu camera trước sau 5MP

Là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nên điện thoại Nokia C10 chỉ sở hữu một camera sau. Camera trước và sau của máy đều có độ phân giải 5MP cùng đèn Flash LED hỗ trợ chụp ảnh trong bóng đêm.

Camera trên Nokia C10 tuy không thể mang lại chất lượng hình ảnh như các điện thoại phân khúc cao cấp nhưng hình ảnh vẫn ổn ở một phân khúc giá rẻ. Hình ảnh mà Nokia C10 mang lại vẫn có chi tiết cao, màu sắc đẹp ở điều kiện đủ sáng.

Mua ngay điện thoại Nokia C10 chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Bạn đang tìm kiếm mẫu điện thoại giá rẻ với khả năng hoạt động ổn định. Vậy hãy đến với CellphoneS để trải nghiệm và mua ngay điện thoại Nokia C10 chính hãng với bảo hành lâu dài cùng khuyến mãi hấp dẫn.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp