Click to enlarge

Máy khoan động lực Makita HR4002

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
71 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY HIỀN LỘC

Công ty thương mại

7 YRS

Địa chỉ: 79 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng,Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Makita
Model Number:
 HR4002
Mã sản phẩm:
HR4002
Loại máy khoan:
Máy khoan động lực
Chức năng :
• Khoan, đục bê tông
Công suất (W) :
1
Kích thước, chiều dài (mm) :
458
Trọng lượng (kg) :
6.3

Mô tả chi tiết

Máy khoan khoan động lực Makita HR4002 là dòng sản phẩm chuyên dụng hoan nhanh trên mọi bề mặt gỗ , đá ,gạch …một cách dễ dàng tiết kiệm thời gian công sức và bền bỉ hơn

 Đặc trưng dòng máy khoan động lực cầm tay Makita

Thiết kế gọn nhẹ của dòng máy khoan động lực :

Máy khoan khoan động lực Makita HR4002 có thiết kế vừa tay giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Sản phẩm có thiết kế tay mềm, tay nắm dạng công thái học vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác khoan của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc thời gian dài. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi.

Hoạt động mạnh mẽ của máy khoan cầm tay :

Máy khoan động lực Makita HR4002 được trang bị động cơ mô-tơ công suất 1050W với công suất cực kì mạnh mẽ lên tới 1050W và tốc độ không tải là 680 vòng/phút, lực đập 2500 lần/phút cùng 2 mũi khoan kích thước 40mm và 105mm.Máy hoạt động rất mạnh mẽ giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, bê tông,… một cách dễ dàng. Máy khoan Makita HR4002 được thiết kế gọn, có trang bị hệ thống hút bụi, siết bằng lực xoắn có thể điều chỉnh nhiều tốc độ khoan kết hợp với mũi khoan cứng, bền bỉ mang đến độ bền cao cho sản phẩm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài. Thiết kế cò súng có độ đàn hồ caoi, bấm lực nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu.

Ngoài ra, với tính năng cách điện kép, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi nhất. Máy khoan Makita HR4002 là một sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra ,máy khoan động lực Makita HR4002 được thiết kế đẹp mắt, tiện dụng với chiều dài vừa đủ để cho người dùng sử dụng một cách linh hoạt, không bị nặng nề, cản trở trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, trên máy có tay cầm được tối ưu hóa bằng những đường vân lõm giúp tạo độ ma sát để bạn có thể cầm, nắm và nhấc lên một cách thuận tiện, dễ dàng và chắc chắn, không bị trơn tay vì mồ hôi trong quá trình lao động.

Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nổi tiếng thế giới trong suốt hơn 100 năm qua. Makita có nhiều nhà máy tại châu Âu và chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng, mang về cho công ty doanh thu lớn. Bên cạnh đó, Makita đã đặt nền móng cho ngành sản xuất công cụ cầm tay và không ngừng đưa các dịch vụ và sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt các khách hàng liên quan đến xây dựng nhà cửa. Lịch sử Makita là quá trình tiến hóa của công cụ điện động, cũng là lịch sử gắn liền với khách hàng. Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Qua hơn 10 thập kỷ, Makita không ngừng nâng cao và đa dạng hóa các sản phẩm của mình như: máy mài, máy khoan, máy cưa… Sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiêm, luôn nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

 
 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY HIỀN LỘC
Mã số thuế: 0106042793
Ngày bắt đầu hoạt động: 04-09-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 79 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng,Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp