Click to enlarge

MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO 6

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
318 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI XUÂN HẢI

Nhà phân phối, bán sỉ

7 YRS

Địa chỉ: Số 44 phố Bala , Trong nhà máy nước khoáng Tản Viên - Hà Đông - Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
MB6

Mô tả chi tiết

Mặt bàn bếp đá nhân tạo là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình thiết kế nội thất nhà bếp. Từ phong cách hiện đại cho đến các phong cách cổ điển, bán cổ điển thì mặt bàn bếp đá nhân tạo luôn dễ dàng khiến người sử dụng hài lòng bởi vẻ đẹp cũng  như tính tiện dụng.

 

Tại sao chọn mặt bàn bếp đá nhân tạo?

Mặt bàn bếp đá nhân tạo mang đến vẻ đẹp hiện đại, điểm nhấn cho công trình thiết kế và thi công bếp. Ngoài ra nó còn là sự tiện dụng với nhiều ưu điểm của đá nhân tạo.

Mặt bàn bếp đá nhân tạo mang đầy đủ ưu điểm của đá nhân tạo:

  • Độ bền và tính chống chịu cao, đã được kiểm duyệt và chứng nhận.

Trải qua quá trình sản xuất công nghệ mới nhất hiện nay, đá nhân tạo là vật liệu đi đầu về chất lượng. Công nghệ làm đá nhân tạo mới nhất hiện nay là quy trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không. Các phân tử đá sẽ phản ứng kết dính hoàn toàn từ đó tạo ra một liên kết bền chặt.

  • Được chứng nhận đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nói về mặt bàn bếp đá nhân tạo, ta không thể không kể đến ưu điểm vượt trội này. Do các phân tử đá liên kết bền chặt không lỗ rỗng nên không có môi trường nào cho các loại vi khẩn có thể kí sinh, nên mặt bàn bếp đá nhân tạo luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. So với các loại vật liệu thông thường thì đây là sự vượt trội hơn hẳn. Cũng chính ưu điểm này mà đá nhân tạo hiện nay xuất hiện trong hầu hết các công trình nhà bếp.

Thiết kế bếp hiện đại

Thiết kế bếp hiện đại

  • Có thể uốn cong.

Trong nhiệt độ thường, da nhan tao bền đẹp, nhưng khi được gia nhiệt thì chúng lại rất dễ bị uốn cong và tạo ra các mẫu thiết kế đặc sắc. Đối với thiết kế nhà bếp, đá nhân tạo có thể làm tủ bếp, quầy bar mini trong bếp, sẽ rất hiện đại và đặc sắc nếu như bạn ứng dụng tính đặc trưng này để tạo ra các mẫu thiết kế mới, ấn tượng.

  • Có khả năng truyền sáng.

Đá nhân tạo có bề mặt nhẵn bóng, chúng có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt. Cúng chính khả năng này mà ngoài mặt bàn bếp thì đá nhân tạo còn được sử dụng với khả năng làm ốp tường, ốp trần.

Ngoài ra đá nhân tạo không thấm nước và rất dễ làm sạch. Đối với các loại vật liệu thông thường như gỗ hay đá tự nhiên thì đá nhân tạo hoàn toàn không thâm nước. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội khi so sánh mặt bàn bếp đá nhân tạo với các loại vật liệu truyền thống. Việc vệ sinh đá nhân tạo cực dễ dàng. Bạn có thể làm sạch chúng bằng các dung dịch lam sạch thông thường hoặc chuyên dụng. Mặt khác để đá luôn nhẵn bóng như mới, bạn nên đánh bóng đá 6 tháng một lần để căn bếp luôn được trang hoàng lộng lẫy như mới.

 

Thiết kế mặt bàn bếp đá nhân tạo

Việc lựa chọn mẫu thiết kế và thi công sản phẩm đá nhân tạo như thế nào để hợp với phong cách nhà mình luôn là điều băn khoăn của gia chủ. Để có một căn bếp hiện đại, tiện lợi mà hợp thời trang, hợp phong thủy thì yếu tố quan trọng nhất là sự hài hòa. Chỉ cần có sự hài hòa bạn đã thành công hoàn toàn.

Bạn có thể chọn các phong cách thiết kế tương đương với phong cách thiết kế tổng thể. Nếu phòng khách liền với bếp thì việc hài hòa trong phong cách thiết kế là vô cùng quan trọng. Nó sẽ tạo không gian mở khiến cho không gian đước thoáng hơn, rộng hơn, từ đó mà tâm trạng của người sử dụng cũng sẽ cảm thấy thoải mái.

Thiết kế nội thất nhà bếp với đá nhân tạo

Thiết kế nội thất nhà bếp với đá nhân tạo

Đối với không gian bếp riêng biệt bạn có thể thiết kế theo các phong cách mà bạn thích. Việc có một căn bếp theo sở thích sẽ truyền thật nhiều cảm hứng nấu ăn, một tâm lý thoải mái. Nếu bạn không thích kiểu thiết kế hiện đại thì có thể thiết kế riêng theo các phong cách đặc biệt như rustic, vintage… Những mẫu thiết kế cổ điển pha hiện đại sẽ làm cho bạn thấy thích thú, yên bình và gia đình cũng sẽ thoải mái yêu thích căn phòng cũng như công việc nấu ăn.

Đối với các mẫu thiết kế cổ điển pha hiện đại thì mat ban bep da nhan tao được sử dụng như một điểm nhấn đặc sắc, nâng tầm thiết kế của cả căn phòng. Do đặc tính đa dạng mẫu thiết kế, nên chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Để được cung cấp mẫu mới nhất cũng như giá thành ưu đãi, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách.

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI XUÂN HẢI
Mã số thuế: 2700662813
Ngày bắt đầu hoạt động: 20-07-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 44 phố Bala , Trong nhà máy nước khoáng Tản Viên - Hà Đông - Hà Nội

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp