AHC 365 Red Eye Cream với thành phần chính chiết xuất từ hoa dâm bụt đỏ Ai Cập cấp nước giữ ẩm sâu, vừa làm mềm mượt da vừa tăng tính đàn hồi giúp đẩy lùi các nếp nhăn gấp, trả lại sự săn chắc và trẻ trung cho làn da
---------------------------
AHC 365 Red Eye Cream
• Thương hiệu : AHC
AHC là thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc ra đời năm 1999 tại Seoul, xuất hiện lần đầu trong các spa thẩm mỹ cao cấp và phòng khám da liễu. Đại sứ thương hiệu toàn cầu hiện nay của AHC là minh tinh Hollywood Anne Hathaway, với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên cho phụ nữ trên toàn thế giới. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: Nghiên cứu chăm sóc da tiên tiến, Xây dựng công thức cẩn thận và Phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả vượt trội. Nhóm khách hàng lý tưởng của AHC là nữ giới thuộc độ tuổi 18-35, là những người phụ nữ sành điệu, thích thú với trải nghiệm mới và yêu thích việc chăm sóc cũng như làm đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc.
• Xuất xứ: Hàn Quốc
• Dung tích: 30ml
• Đặc trưng:
- Kem mắt AHC 365 Red Eye Cream hiện đã có mặt tại Thế Giới Skinfood, chứa chiết xuất từ hoa Râm Bụt đỏ Ai Cập giàu Anthocyanin, một Flavonoid chống oxy hóa mạnh. Anthocyanin có khả năng trung hòa gốc tự do giúp kéo dài tuổi thọ và sức khỏe cho da, nó sửa chữa tổn thương tế bào do tia UV gây nên, bất hoạt các enzyme phá hủy Collagen và Elastin ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn quanh mắt, sửa chữa cấu trúc da giúp nâng đỡ vùng bọng mắt chảy xệ.
- Để sản xuất 1kg chiết xuất hoa Râm Bụt cần đến 2000 cánh hoa. Hoa sau thu hoạch được sấy khô bằng gió tự nhiên rồi ủ chín trong hang động(có nhiệt độ môi trường từ 10-20 độ C) trong vòng 365 giờ, sau đó trải qua quá trình chiết xuất 365 phút bằng phương pháp Siêu âm nhiệt độ thấp(10-20 độ C) để giảm thiểu mất hoạt chất làm ảnh hưởng khả năng đặc trị của sản phẩm.
- Sản phẩm được có chứa Công nghệ độc quyền Tox-Up™ được chiết xuất từ Mận, Lô hội đỏ và Dâu Tây có khả năng củng cố cấu trúc và tạo độ săn chắc đàn hồi cho vùng da quanh mắt. Tox-Up™ chứa hàm lượng lớn Myricetin, một Flavonoid có tác dụng tăng sinh và duy trì sự sống cho tế bào. Myricetin có thể tạo ra enzyme giải độc Gutathione S –transferase(GST) để chống lại các gốc tự do giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu tình trạng thâm quầng mắt và xuất hiện các vết chân chim. Tox-Up™ bảo vệ và cung cấp một nguồn năng lượng lớn để tạo ra một đôi mắt khỏe mạnh đầy sức sống.
- Bổ sung một loại bột đặc biệt có tên “Youth Aura” , đây là một loại bột mềm màu hồng có khả năng làm sáng da tức thì giúp loại bỏ quầng thâm mắt và đem lại hiệu ứng trẻ trung rạng rỡ cho đôi mắt.
- Kem mắt cũng chứa những hoạt chất chống lão hóa mạnh như: Bifida Ferment Lysate, Idebenone, peptide Matrixyl, nhóm vitamin, enzyme SOD… và các chiết xuất cao cấp: Nhân Sâm, Keo Ong để mang đến hiệu quả đặc trị nhanh chóng cho người sử dụng.
- Bổ sung độ ẩm cao, củng cố màng bảo vệ khắc phục làn da mất nước khô sạm với các nhân tố giữ ẩm tự nhiên NMFs và Lipid quan trọng như Ceramides/Cholesterol/Phospholipids… Tạo màng khóa ẩm cho vùng da quanh mắt luôn mềm mại ẩm mượt suốt ngày dài. Thư giãn, loại bỏ cảm giác căng thẳng mệt mỏi cho đôi mắt khi tiếp xúc nhiều giờ với máy tính, điện thoại.
• Thành phần chính:Hibicus Sabdariffa Flower Extract, Panax Ginseng Berry Extract, Propolis Extract, Hydrolyzed Hibicus Esculentus Extract, Sodium Hyaluronate, Soluble Collagen, Panthenol, Folic Acid, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Ceramide NP, Lactobacillus/Rice Ferment, Bifida Ferment Lysate, Superoxide Dismutase, Idebenone, Palmitoyl Pentapeptide-4.
• Đối tượng khuyên dùng:
- Dành cho vùng da mắt hoặc những vùng xuất hiện nếp nhăn
- Dành cho những làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng mắt
- Dành cho những làn da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống
• Hướng dẫn sử dụng:Sau bước sử dụng tinh chất, lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da, vỗ nhẹ để cho dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
• Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì.
Review thực tế:
***Lời nhắn từ Thế Giới Skinfood:
Những thông tin trên đây đều là từ nhà sản xuất cung cấp.
Khách hàng cần hiểu và lưu ý rằng không có một sản phẩm nào có thể đảm bảo phù hợp với 100% tất cả các làn da. Vậy nên bạn cần thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trên da trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.
Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.