Click to enlarge

iPhone 11 64 GB Quốc Tế 99% ( Màu Trắng )

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
89 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công Ty TNHH Viễn Thông Xuyên Á

Nhà sản xuất, chế tạo

17 YRS Verified

Địa chỉ: 382 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
iPhone 11 64 GB Quốc Tế 99% (

Mô tả chi tiết

iPhone 11 tiếp tục tạo ra sự chọn lựa phong phú cho khách hàng, có camera ống kính kép, độ bền tốt hơn, màu sắc mới và hơn thế nữa, với sẵn sáu màu, màu đen, xanh lá cây, vàng, tím, đỏ và trắng.

 

Màn hình :

Màn hình LCD 6,1 inch mà Apple gọi là “Màn hình HD Retina lỏng”. Máy có độ phân giải 1792 x 828 ở mức 326ppi mỗi inch, tỷ lệ tương phản 1400: 1, độ sáng tối đa 625 nits, hỗ trợ True Tone để điều chỉnh cân bằng trắng với ánh sáng xung quanh và hỗ trợ màu rộng cho màu sắc trung thực.

Dù iPhone 11 có màn hình LCD thay vì màn hình OLED, Apple cho biết đây là màn hình LCD tiên tiến nhất được giới thiệu trong điện thoại thông minh, được chế tạo với các kỹ thuật kỹ thuật mới.

Màn hình iPhone 11 tiếp tục hỗ trợ các tiến bộ công nghệ mới nhất của Apple, bao gồm Tap to Wake để kích hoạt màn hình chỉ bằng một lần nhấn, hệ thống cử chỉ vuốt để thay thế nút Home Touch ID, True Tone để phù hợp với cân bằng trắng của màn hình với môi trường xung quanh ánh sáng, và màu sắc rộng cho màu sắc sống động, chân thực.

Chip A13 Bionic

iPhone 11 được trang bị chip A13 Bionic nhanh hơn và hiệu quả hơn so với chip A12 Bionic, Hai lõi hiệu năng của CPU trong A13 nhanh hơn tới 20% và sử dụng ít năng lượng hơn 30% so với A12, và bốn lõi hiệu suất nhanh hơn tới 20% và sử dụng ít năng lượng hơn tới 40%. GPU trong A13 nhanh hơn 20% so với GPU trong A12 và nó sử dụng ít năng lượng hơn 40%.

Mang đến hiệu năng khác biệt, cho mọi thứ được xử lý mượt mà, nhanh chóng hơn. Giúp Bạn trải nghiệm cho các ứng dụng và trò chơi ( game ) nặng nhất có đồ họa trở nên chân thực đến khó tin ngay trên iPhone 11.

Thiết kế

iPhone 11 có khung nhôm 7000 được gia công chính xác, bao bọc xung quanh vỏ bằng kính.

Có màn hình hiển thị cạnh với viền mỏng và không có nút Home, ở phía trên cho camera Face ID, loa và cảm biến ánh sáng xung quanh. iPhone 11 có kích thước cao 150,9mm, rộng 75,7mm và dày 8,3mm.

 

Kính bền hơn

iPhone 11 được làm từ kính bền nhất kính cường lực oleophobic bền bỉ. Do đó, về mặt lý thuyết, các mặt kính sẽ bảo vệ cho quá trình sử dụng tốt hơn tránh các va chạm và rơi vô tình. Mặc dù vậy, nó vẫn là kính, vì vậy tốt nhất là sử dụng ốp lưng chống sốc hoặc có AppleCare + trong trường hợp bị hư hỏng.


Khả năng chống nước & bụi

iPhone 11 có xếp hạng chống nước IP68, nó được đánh giá để sống sót ở độ sâu lên tới hai mét (6,5 feet) trong tối đa 30 phút.

 

Với xếp hạng chống nước IP68, iPhone 11 có thể chịu được nước, mưa và tiếp xúc với nước vô tình trong thời gian ngắn, nhưng nên tránh tiếp xúc với nước có chủ ý. Apple cảnh báo rằng khả năng chống nước và bụi không phải là điều kiện vĩnh viễn và xấu đi do hao mòn thông thường. Bảo hành của Apple không bao gồm các thiệt hại về chất lỏng đối với các thiết bị iOS.

Âm thanh không gian và Dolby Atmos

iPhone 11 được xây dựng với tính năng âm thanh không gian mới được thiết kế để mô phỏng âm thanh vòm cho trải nghiệm âm thanh sống động hơn. Nó cũng hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Camera Trước

Hệ thống camera TrueDepth, ngoài việc sử dụng cho Face ID, còn là một camera phía trước tiêu chuẩn có thể được sử dụng cho ảnh selfie.

Trong iPhone 11, camera mặt trước đã được nâng cấp lên 12 megapixel từ 7 megapixel, và nó hỗ trợ Smart HDR thế hệ tiếp theo. Máy ảnh được cập nhật có khả năng quay video 60 khung hình / giây ở 4K với hỗ trợ video phạm vi động mở rộng ở 30 khung hình / giây.

Khi sử dụng camera mặt trước, Bạn có thể xoay iPhone từ chế độ dọc sang chế độ nằm ngang để tự động chụp nhiều hơn trong khung, rất hữu ích cho các tình huống như ảnh nhóm.

Khi bạn chụp ảnh tự sướng với iPhone 11 theo hướng dọc, nó sẽ sử dụng phiên bản 7 megapixel được phóng to. Chuyển iPhone của bạn sang chế độ nằm ngang cho phép nhiều hơn vào khung hình và tạo ra một bức ảnh 12 megapixel, cũng như chạm vào biểu tượng mũi tên nhỏ để thu nhỏ khi ở hướng dọc.

Slofies

Máy ảnh TrueDepth ở mặt trước có thể quay video slo-mo 120 khung hình / giây lần đầu tiên, tính năng mà Apple gọi là “Slofies”. Đây là những video camera quay bằng video trước chuyển động chậm tương tự như video slo-mo có sẵn từ camera mặt sau trong iPhone.

Tính năng mới quan trọng trong iPhone 11 là hệ thống camera ống kính kép được nâng cấp. Nó bao gồm ống kính góc rộng 12 megapixel f / 1.8 với (tiêu cự 26mm) và ống kính góc siêu rộng 12 megapixel với f / 2.4 (tiêu cự 13mm),Ống kính góc cực rộng có trường nhìn 120 độ, rất lý tưởng khi bạn muốn chụp ảnh phong cảnh hoặc kiến trúc, cận cảnh.

Máy ảnh góc rộng hỗ trợ Ổn định hình ảnh quang học, nhưng ống kính góc cực rộng thì không. Với ống kính góc cực rộng, Apple đang giới thiệu giao diện ứng dụng máy ảnh được cập nhật, hiển thị toàn bộ trường nhìn được chụp bởi ống kính siêu rộng ngay cả khi bạn chụp ảnh với ống kính góc rộng. Chuyển đổi giữa các chế độ chụp có thể được thực hiện bằng một cú chạm.

iPhone 11 được trang bị Smart HDR thế hệ tiếp theo, Apple cho biết sẽ nhận diện tốt hơn mọi người, đối xử với họ khác với phần còn lại của ảnh. Khuôn mặt nổi bật, bóng và tông màu da trông tự nhiên trong khi các yếu tố nền được giữ nguyên.

Chế độ ban đêm

Camera góc rộng trong iPhone 11 có cảm biến mới, lớn hơn với 100% Focus Pixels cho phép các khả năng thiếu sáng, như chế độ Ban Đêm được thiết kế để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chế độ ban đêm tự động bật trong điều kiện ánh sáng yếu và không cần sử dụng đèn flash. Khi Bạn ở trong khu vực có ánh sáng yếu, chế độ máy ảnh sẽ chụp ảnh trong điều kiện ổn định hình ảnh quang học để ổn định ống kính.

Chip A13 sau đó được gắn để căn chỉnh hình ảnh và điều chỉnh chuyển động. Các phần có quá nhiều mờ được loại bỏ, trong khi các hình ảnh sắc nét hơn được hợp nhất với nhau. Độ tương phản sau đó được điều chỉnh, màu sắc được tinh chỉnh, loại bỏ nhiễu và các chi tiết được tăng cường để tạo ra một hình ảnh cuối cùng trông sáng hơn và sắc nét hơn nhiều so với điều kiện ánh sáng thường.

Chụp ảnh chân dung

Mặc dù iPhone 11 không có ống kính tele, nó vẫn có thể chụp ảnh chế độ Chân dung bằng các ống kính máy ảnh khác, hai máy ảnh phối hợp với nhau để tạo ra các bức ảnh Chế độ chân dung trong đó đối tượng của ảnh được lấy nét và hậu cảnh bị mờ, tương tự như hiệu ứng bạn có được với máy ảnh DSLR.

iPhone 11 hỗ trợ Portrait Lighting, cho phép thay đổi hiệu ứng ánh sáng của hình ảnh bằng phần mềm. Kể từ iOS 13, hiệu ứng Portrait Lighting có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng thanh trượt cường độ, làm cho chúng hữu ích hơn vì có thể đạt được vẻ tinh tế hơn.

Quay video

Cả ống kính góc rộng và góc cực rộng đều hoạt động ở chế độ video và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng bằng một cú chạm khi quay phim. iPhone 11 quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây với cả hai ống kính và camera siêu rộng có thể chụp cảnh gấp bốn lần để có những pha hành động tốt hơn. Hỗ trợ Dải động mở rộng khi quay video lên tới 60 khung hình mỗi giây và ổn định hình ảnh quang học có sẵn để quay video bằng camera góc rộng.

Tính năng Audio Zoom được thiết kế để khớp âm thanh với khung video để có âm thanh tốt hơn khi quay video trên iPhone.

QuickTake

Một tính năng mới có tên QuickTake cho phép bạn quay video bằng cách giữ màn trập khi ở chế độ ảnh, do đó bạn có thể ghi lại khoảnh khắc mà không cần phải chuyển từ chế độ máy ảnh sang chế độ video. Khi chụp ngoài trời, A13 Bionic có thể giúp phát hiện và dõi đối tượng chuyển động khi ở chế độ QuickTake kích hoạt.

Thời lượng Pin

iPhone 11 có pin 3.110 mAh. Apple nói rằng nó kéo dài tới 17 giờ trong khi phát lại video, tối đa 10 giờ để phát lại video và tối đa 65 giờ để phát lại âm thanh. Với chíp A13 Bionic sẻ giúp cải thiện hiệu suất sử dụng và tăng thời gian Pin lên hơn bao giờ hết.

Sạc nhanh

iPhone 11 có khả năng sạc nhanh, có nghĩa là nó có thể được sạc tới 50% pin chỉ trong 30 phút. Sạc nhanh yêu cầu bộ chuyển đổi nguồn USB-C cung cấp ít nhất 18 watt, nhưng iPhone 11, vì rẻ hơn, được trang bị bộ chuyển đổi nguồn 5W và cáp USB-A sang Lightning tiêu chuẩn.

Sạc không dây

iPhone 11 có thân máy bằng kính với các cuộn sạc không dây tích hợp để hỗ trợ chức năng sạc không dây. Apple sử dụng chuẩn sạc không dây Qi cũng có sẵn trong nhiều điện thoại Android, điều đó có nghĩa là iPhone mới có thể sạc không dây với bất kỳ bộ sạc cảm ứng nào được chứng nhận Qi. iPhone 11 hoạt động với các phụ kiện sạc không dây 7.5W và 5W, nhưng sạc 7.5W thì nhanh hơn. Nhiều công ty hiện đã phát triển các tùy chọn sạc không dây được thiết kế dành riêng cho iPhone của Apple.

Kết nối

Gigabit LTE

iPhone 11 được trang bị chip modem Intel có Gigabit-Class LTE với 2×2 MIMO và LAA. Đó là một cải tiến so với LTE Advanced trong iPhone XR, nhưng nó không hoàn toàn tốt như Gigabit-Class LTE với 4×4 MIMO và LAA trong iPhone 11 Pro. iPhone 11 cung cấp hỗ trợ lên tới 30 băng tần LTE, rất hữu ích khi đi du lịch.

Hỗ trợ hai SIM

Hỗ trợ Dual-SIM, cho phép sử dụng hai số điện thoại cùng một lúc, được bao gồm trong iPhone 11. Chức năng Dual-SIM được kích hoạt thông qua việc bao gồm một khe cắm nano-SIM vật lý và eSIM. Tính năng eSIM có sẵn ở nhiều quốc gia trên thế giới và Apple có một danh sách đầy đủ các nhà mạng hỗ trợ eSIM trên trang web của mình.

Siêu băng rộng

iPhone 11 có chip U1 mới do Apple thiết kế cho phép công nghệ Ultra Wideband cải thiện nhận thức về không gian. Con chip cho phép iPhone 11 định vị chính xác các thiết bị Apple được trang bị U1 khác, điều này cuối cùng sẽ giúp việc tìm kiếm thiết bị bị mất dễ dàng hơn.

Apple ví Ultra Wideband là “GPS ở quy mô phòng khách”, điều này chính xác vì công nghệ được thiết kế dành riêng cho việc định vị trong nhà được cải thiện.

Bluetooth và WiFi

iPhone 11 hỗ trợ Bluetooth 5.0. Bluetooth 5.0 cung cấp phạm vi dài hơn, tốc độ nhanh hơn, dung lượng tin nhắn quảng bá lớn hơn và khả năng tương tác tốt hơn với các công nghệ không dây khác.

So với Bluetooth 4.2, Bluetooth 5 cung cấp bốn lần phạm vi, hai lần tốc độ và tám lần dung lượng tin nhắn quảng bá.

WiFi 6 với 2×2 MIMO, còn gọi là WiFi 802.11ax, được hỗ trợ. WiFi 6 là giao thức WiFi mới nhất và nó cho phép bạn tải xuống nhanh hơn 38% so với WiFi 5 (còn gọi là 802.11ac). WiFi 6 là một giao thức WiFi mới và nó không được sử dụng rộng rãi, nhưng khả năng hỗ trợ sẽ ngày càng trở nên quan trọng trong quá trình vài năm tới.

GPS và NFC

Hỗ trợ cho các dịch vụ định vị GPS, GLONASS, Galileo và QZSS được bao gồm trong iPhone 11. Bao gồm NFC với chế độ đầu đọc và có tính năng thẻ nền cho phép các mẫu iPhone quét thẻ NFC mà không cần phải mở ứng dụng trước.

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH Viễn Thông Xuyên Á
Mã số thuế: 0306224575
Ngày bắt đầu hoạt động: 24-11-2008
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 382 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp