Click to enlarge

Hyundai Starex

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
72 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngọc An

Nhà sản xuất, chế tạo

14 YRS Verified

Địa chỉ: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Hyundai Starex
Kích thước:
5.150 x 1.920 x 2.135 mm
Hộp số:
Số sàn (06 số tiến, 01 số lùi)
Nhiên liệu:
Xăng, Dầu

Mô tả chi tiết

Đánh giá chi tiết

Giá lăn bánh Hyundai Starex 2021

Phiên bản Giá xe Hyundai Starex 2021
Giá xe Hyundai Starex máy xăng 680.000.000 VND
Giá xe Hyundai Starex máy dầu 760.000.000 VND

Xe cứu thương Hyundai Starex là dòng xe chuyên dụng được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam trong việc vận chuyển người bệnh nhờ nhiều ưu điểm nổi trội: thiết kế tinh tế của dòng xe gia đình, không gian rộng rãi tiện lợi cho việc chuyên chở bệnh nhân, giá thành hợp lý, và quan trọng hơn là được trang bị các thiết bị y tế cơ bản kèm theo. Chính vì vậy được các bệnh viện, cơ quan, hay các doanh nghiệp tin dùng.

Hình ảnh tổng quan Hyundai Starex 2021

Huyndai Starex Cứu Thương 2021 là sản phẩm dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực. Xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, bố trí khoang bệnh nhân khoa học, tiện dụng, dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng trong công tác cấp cứu, vận chuyển người bệnh mà yêu cầu về tốc độ cũng như mức độ an toàn cao nhất.

Huyndai Starex Cứu Thương 2021 được trang bị 2 loại động cơ: Xăng 2.4L và động cơ dầu 2.5L đều tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe máy xăng thì chạy êm ái. Còn động cơ dầu thì mạnh mẽ, bền bỉ, với thiết kế tối ưu nhằm giảm tối đa tiếng ồn của động cơ.

Đánh giá ngoại thất 

Huyndai Starex Cứu Thương 2021 được thiết kế với phương châm, an toàn, tiện dụng và luôn đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng lâu dài. với phiên bản starex 2021 xe đã giảm được đa số tiếng ồn cũng như hệ thống giảm sóc so với bản trước đây.

Ngoại thất xe cứu thương Hyundai Starex được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại. Kích thước tổng thể của xe: 5.150 x 1.920 x 2.135 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở ở mức 3.200 mm. Kích thước lý tưởng này cho phép xe dễ dàng xoay chuyển linh hoạt trong những tuyến đường nội đô mà vẫn đảm bảo có không gian nội thất rộng rãi.

Màu sắc ngoại thất đặc trưng là màu trắng và logo chữ thập màu đỏ là nhận diện tiêu chuẩn cho các dòng xe cứu thương Hyundai.

Phần đầu xe cứu thương Hyundai Starex

Phần đầu xe cứu thương Hyundai Starex Albulance khá đơn giản, nổi bật là lưới tản nhiệt với 2 thanh ngang lớn và chính giữa là logo Hyundai mạ Crome sang trọng.

Cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau tạo cảm giác liền mạch và cho khả năng chiếu sáng tốt hơn, phía dưới là cặp đèn sương mù cỡ lớn đảm bảo khả năng chiếu sáng khi di chuyển trong thời tiết không thuận lợi. Trên nắp Capo là nhận diện logo chữ thập màu đỏ nổi bật của các xe cứu thương Hyundai.​

Phần thân xe

Thân xe cứu thương Hyundai Starex thiết kế thiên về tính tiện dụng nhiều. Cần nhanh chóng và chính xác cao, nên xe Huyndai Starex Cứu Thương 2021 được trang bị cửa dạng trượt ngang là hoàn toàn phù hợp. Chỉ cần đẩy nhẹ, cửa sẽ trượt xuống hoặc lên, giúp việc vận chuyển người bệnh nhanh và an toàn hơn.

cạnh bên của thân xe được dán viền màu đỏ chạy dọc thân xe cùng logo chữ thập nổi bật.

Phần đuôi xe

Đuôi xe cứu thương Hyundai Starex nổi bật với cụm đèn hậu cỡ lớn, tăng khả năng chiếu sáng đồng thời giúp các phương tiện khác nhận diện chiếc xe dễ dàng hơn.

Cửa hậu thiết kế mở lên trên để lộ phía trong là khoang bệnh nhân rộng rãi. Số lượng người chuyên chở theo thiết kế (bao gồm cả người lái) là 06 người.

Hệ thống đèn xe cứu thương Starex

Là một chiếc xe cứu thương, Huyndai Starex Cứu Thương 2021 được trang bị đèn ưu tiên chính kiểu xoay, tạo tín hiệu cần được ưu tiên khi di chuyển trên đường.

Hơn nữa, Huyndai Starex Cứu Thương còn được trang bị hệ thống đèn ưu tiên phụ phía sau cùng với hệ thống còi báo hiệu tình trạng khẩn cấp.

Nội thất xe cứu thương Hyundai Starex 2021

Về nội thất của xe thì ko quá cầu kỳ về mặt hình thức, nhưng đảm bảo đủ và hiệu quả. Xe được trang bị hệ thống điều hòa cả 2 khoang độc lập. Với hệ thống còi hú, cùng amply và micro. Không gian nội thất trong xe được thiết kế rộng rãi nhờ sở hữu kính thước ngoài khá lớn, cho phép 3 người ngồi trên thoải mái.

Xe được trang bị kính chỉnh điện 2 bên.

bảng đồng hồ trung tâm hiển thị các thông tin cơ bản như tốc độ, vòng tua, nhiệt độ động cơ, thông số hành trình…

Trung tâm không gian khoang lái là bộ Amply chuyên dụng cho dòng xe cứu thương với các chức năng lựa chọn âm báo khác nhau, điều khiển đèn ưu tiên, Micro, quạt hút gió. Các phím chức năng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ điều hòa được thiết kế dạng phím bấm tạo cảm giác sang trọng, dễ sử dụng cho xe cứu thương Hyundai Starex.

Khả năng vận hành Starex cứu thương

Xe cứu thương Hyundai Starex được phân phối tại thị trường Việt Nam gồm 2 phiên bản máy xăng và máy dầu.
Huyndai Starex cứu thương máy xăng có dung tích xy-lanh 2.359cc, tiêu chuẩn Euro IV, công suất cực đại đạt 174,5 mã lực tại vòng tua động cơ 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 227,5 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút đi kèm là hộp số sàn 5 cấp.
Huyndai Starex cứu thương máy dầu sử dụng động cơ D4CB, 4 xy lanh thẳng hàng kết hợp turbo tăng áp có dung tích xy-lanh 2.497cc, tiêu chuẩn Euro IV, công suất cực đại đạt 130 mã lực tại vòng tua động cơ 3800 vòng/phút, đi kèm là hộp số sàn 5 số tới và một số lùi.
Cả 2 khối động cơ này đều được đánh giá cao về khả năng vận hành và tính kinh tế. Chính vì vậy xe cứu thương Hyundai Starex hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho các cơ quan nhà nước hay các bệnh viện, phòng khám tư nhân muốn giảm chi phí tài chính.

Trang bị an toàn Starex cứu thương

Hyundai Starex cứu thương mới được trang bị hệ thống 4 phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi lưu thông trên đường, đặc biệt là trong quá trình đưa đón bệnh nhân. Phanh đĩa lớn lên đến 16 inch, xe được trang bị hệ thống túi khí bên lái.

Trang thiết bị chuyên dùng trên starex cứu thương

Phía sau khoang bệnh nhân xe ​cứu thương Hyundai Starex máy là không gian rộng rãi và sự sắp xếp các thiết bị y tế chuyên dụng một cách khoa học: Chính giữa khoang là cáng chính di động được cố định chặt khi không sử dụng, phía bên cạnh thành xe là các khoang chứa đồ tiện dụng, tủ đựng thuốc rộng rãi.
Ngoài ra các thiết bị chuyên dụng phục vụ cho công tác cấp cứu bệnh nhân như: giá treo chai dịch truyền, đèn soi bệnh nhân, …giúp cho xe cứu thương, xe cấp cứu Hyundai Starex được đánh giá khá ưu việt cho công việc vận chuyển và cấp cứu người bệnh.

Cáng di động (cáng chính), cáng phụ

Cáng chính tự động bung các chân ra khi được kéo ra khỏi xe

Bình đựng oxy dung tích lên đến 20 lít

Đèn soi kiểu thanh trượt

Đèn soi bệnh nhân kiểu thanh trượt cung cấp đủ ánh sáng, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quá trình cấp cứu, đèn trần trong khoang bệnh nhân được thiết kế dạng led cùng với quạt thông gió trong khoang bệnh nhân cũng có 2 chức năng hút và đẩy.

Hệ thống đèn trần, đèn ray trượt, móc treo trai dịch truyền cùng quạt trong khoang bệnh nhân

Dự tính chi phí: Hyundai Starex

Giá Lăn Bánh dự kiến

Giá xe680,000,000

Thuế trước bạ (10%) 68,000,000

Biển số 2,000,000

Phí đường bộ (01 năm) 1,560,000

Phí đăng kiểm 340,000

Bảo hiểm TNDS (01 năm)537,200

Tổng phí72,437,200

Trả ngay 752,437,200

Trả góp (tối thiểu) 204,000,000

Một "ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT" dành riêng đến Quý khách khi liên hệ
HOTLINE:

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngọc An
Mã số thuế: 0303507529
Ngày bắt đầu hoạt động: 11-05-2011
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp