Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để thanh toán đơn hàng trên daisan.vn?
Làm cách nào để xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để chỉnh sửa yêu cầu báo giá của tôi?
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tại sao tôi không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng?
Hướng dẫn đăng sản phẩm vào chương trình khuyến mãi
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối xác nhận đơn đặt hàng, thì chúng tôi không thể thông tin cho nhà cung cấp để xác nhận nó. Bạn có thể liên hệ với nhiều nhà cung cấp hơn và thương lượng trước khi đặt hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?