Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để xóa 1 sản phẩm trong gian hàng?
Làm cách nào để đăng ký tài khoản trên Daisan.vn?
Làm cách nào để thay đổi mật khẩu?
Tôi có thể tạo tài khoản mà không cần số điện thoại không?
Làm cách nào để tìm kiếm sản phẩm trên Daisan.vn?
Làm cách nào để tôi thay đổi địa chỉ email?
Làm cách nào để tôi sửa đổi thông tin tài khoản?
Làm cách nào để quản lý đơn đặt hàng?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối xác nhận đơn đặt hàng, thì chúng tôi không thể thông tin cho nhà cung cấp để xác nhận nó. Bạn có thể liên hệ với nhiều nhà cung cấp hơn và thương lượng trước khi đặt hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?