Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để tôi sửa đổi thông tin tài khoản?
Làm cách nào để tôi quản lý thông tin gian hàng?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Kinh doanh Online cùng Daisan.vn
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Làm cách nào để đưa sản phẩm vào làm sản phẩm showcase?
Làm thế nào để cải thiện điểm thông tin Sản phẩm?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị ai đó sử dụng mà không có sự đồng ý, vui lòng làm theo các bước sau:
1, Nếu bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình, vui lòng đặt lại mật khẩu và liên kết tài khoản với điện thoại di động của bạn.
2, Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình nữa, vui lòng tìm kiếm trợ giúp từ Dịch vụ khách hàng của daisan.vn càng sớm càng tốt.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?