Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Làm cách nào để xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để tôi chỉnh sửa số điện thoại liên hệ?
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Tôi có thể làm gì nếu NCC không vận chuyển hàng hóa của tôi đến địa chỉ mà tôi yêu cầu?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tại sao tôi nên tham gia gian hàng VIP?
Làm cách nào để cài đặt giao diện website cho gian hàng?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị ai đó sử dụng mà không có sự đồng ý, vui lòng làm theo các bước sau:
1, Nếu bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình, vui lòng đặt lại mật khẩu và liên kết tài khoản với điện thoại di động của bạn.
2, Nếu bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình nữa, vui lòng tìm kiếm trợ giúp từ Dịch vụ khách hàng của daisan.vn càng sớm càng tốt.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?