Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Làm cách nào để xác nhận đơn hàng của tôi?
Làm cách nào để thanh toán đơn hàng trên daisan.vn?
Làm cách nào để chỉnh sửa yêu cầu báo giá của tôi?
Làm cách nào để đăng một ảnh lên làm ảnh banner cho gian hàng?
Tại sao tôi không thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng?
Tham gia gian hàng tiêu chuẩn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?
Tôi phải làm gì nếu tài khoản của tôi bị hack?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Nếu hệ thống cho biết bạn đã có tài khoản khi đăng ký, thì thường là do địa chỉ email bạn điền đã được đăng ký dưới một tài khoản khác.
Vì một địa chỉ email chỉ có thể được sử dụng để đăng ký một tài khoản, vui lòng điền vào một địa chỉ khác.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?