Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Làm cách nào để xóa một sản phẩm trên Daisan.vn?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Ai có thể tham gia gian hàng trên hệ thống sàn TMĐT Daisan.vn?
Tôi có những loại hỗ trợ khách hàng nào?
Hướng dẫn đăng sản phẩm vào chương trình khuyến mãi
Làm thế nào để thiết lập danh mục sản phẩm tốt?
Lợi ích của khách hàng khi mua hàng trên Daisan.vn
Làm cách nào để tôi đăng yêu cầu báo giá?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Tôi có thể làm gì nếu tôi không đăng nhập vào tài khoản của mình?
Giải pháp nhanh

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu hệ thống báo tôi đã có tài khoản?
Nếu hệ thống cho biết bạn đã có tài khoản khi đăng ký, thì thường là do địa chỉ email bạn điền đã được đăng ký dưới một tài khoản khác.
Vì một địa chỉ email chỉ có thể được sử dụng để đăng ký một tài khoản, vui lòng điền vào một địa chỉ khác.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?