Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng

Giải pháp nhanh

Quy định về tự vận chuyển

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Quy định với gian hàng xử lý chậm khiếu nại của khách hàng

Quy định với gian hàng xử lý chậm khiếu nại của khách hàng


Trong quá trình bán hàng tại sàn Daisan, sẽ có một số trường hợp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc xử lý đơn hàng. Trong trường hợp Gian hàng bị người mua khiếu nại, Daisan mong muốn gian hàng hợp tác chặt chẽ với chúng tôi để giải quyết triệt để các khiếu nại, thắc mắc này.

Trong trường hợp gian hàng chậm trễ/không xử lý khiếu nại của khách mua hàng, Chúng tôi sẽ thực hiện ẩn toàn bộ sản phẩm của gian hàng trong vòng 07 ngày để phục vụ mục đích giải quyết khiếu nại. Sau 07 ngày, khiếu nại vẫn chưa được gian hàng giải quyết. Daisan sẽ thực hiện chuyển tài khoản của gian hàng từ tài khoản bán hàng sang tài khoản thành viên.

Thông tin này có hữu ích với bạn không?