Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng


Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Giải pháp nhanh

Quy định về tự vận chuyển

Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật


  • Sàn TMĐT Daisan cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Daisan, Daisan sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng (khách hàng).
  • Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Daisan cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho chúng tôi qua địa chỉ email: admin@daisan.vn , Daisan sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia . Tuy nhiên, Daisan  sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được với chúng tôi, phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

Thông tin này có hữu ích với bạn không?