Click to enlarge

Xiaomi Redmi K40 Pro+

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
362 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC

Nhà sản xuất, chế tạo

25 YRS

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
Xiaomi Redmi K40 Pro+

Mô tả chi tiết

Xiaomi Redmi K40 Pro Plus – Hiệu năng nổi trội với chip Snapdragon 888

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, điện thoại Xiaomi Redmi K40 Pro+ được cư dân yêu thích điện thoại tại Việt Nam háo hức mong chờ. Với những tính năng vượt trội, độ phân giải cao, bản điện thoại cải tiến này còn được ưu ái sử dụng con chip mạnh mẽ mới nhất Snapdragon 888 hứa hẹn sẽ gây sóng gió thị trường điện thoại tại Việt Nam năm nay.

Thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ, chống nước IP53

Thiết kế của Xiaomi Redmi K40 Pro+ hiện đại, tiện ích và rất bắt mắt. Mặt trước có thiết kế màn hình đục lỗ chứ camera selfie ở trung tâm viền trên máy. Mặt sau được cấu tạo hoàn thiện bởi lớp kính bóng bẩy kèm cụm camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Máy chỉ nặng 196gr, khá nhẹ nhàng thuận lợi cho việc sử dụng. Ba màu sắc chính của dòng máy này là đen, trắng và aurora. Máy có hỗ trợ kháng nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP 53.

Màn hình thế hệ mới SUPER AMOLED 6.67 inches

Với lần ra mắt này, Redmi đã đầu tư rất nhiều vào K40 Pro Plus, chú trọng thiết kế màn hình bản rộng 6.67 inches. Màn hình Super AMOLED được hỗ trợ độ phân giải Full HD+ có chứng nhận của HDR10+, 1080×2400 pixels. Tốc độ làm tươi 120Hz và độ sáng tối đa lên tới 1300 nits cho màu sắc màn ảnh tươi sáng, đẹp mắt và rõ nét.

Màn hình kiểu đục lỗ kết hợp cảm ứng siêu phân giải vô cùng nhạy bén được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, bạn dễ dàng sử dụng điện thoại chỉ với một cái chạm nhẹ. Thoải mái trải nghiệm mọi tính năng điện thoại nhanh chóng tiện lợi.

Chip xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB

Khác với bản tiêu chuẩn, Xiaomi Redmi K40 Pro Plus được cài đặt chip xử lý Snapdragon 888 (5nm) siêu cao cấp, đây là con chip xử lý mạnh mẽ mới nhất thời đại. Cho phép tốc độ xử lý nhanh hơn tới 30% so với Redmi K30 Pro.

Dung lượng Ram 12 GB kết hợp với bộ nhớ trong 256 GB chuẩn UFS 3.1 cho tốc độ xử lý, lưu trữ dữ liệu nhanh nhạy, cải thiện hiệu năng và đa nhiệm máy.

Bộ ba camera sau, camera chính 108MP

Xiaomi Redmi K40 Pro Plus có ba camera hiện đại trong đó camera chính là Samsung HM2 108 MP với tính năng chụp HDR, chụp xoá phông, chụp đêm cùng lấy nét tự động. Hai camera còn lại là camera góc siêu rộng 8 MP và camera tele 5MP có chống rung EIS, chụp xoá phông, chụp đêm vô cùng hiện đại.

Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm tính năng quay video slow motion và quay video xoá phông hiện đại, chất lượng hình ảnh cho độ chi tiết cao, sắc nét và tươi tắn ngay cả khi quay chụp vào ban đêm.

Pin 4520 mAh, kết nối bluetooth 5.1

Redmi K40 Pro+ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 kết nối các thiết bị gần dễ dàng rất tiện lợi, tín hiệu đường truyền ổn định, tốc độ cao không bị gián đoạn. Người dùng có thể thoải mái tận dụng tính năng này kết nối với bất cứ phương tiện nào có cài đặt Bluetooth.

Xiaomi Redmi K40 Pro+ sở hữu viên pin Li-Po 4520 mAh trong thân hình mỏng manh chỉ 7.8mm, tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W. Nhờ vậy, thời gian sạc pin được rút ngắn chỉ cần 52 phút pin đã được sạc đầy. Người dùng thoải mái sử dụng cả ngày dài với cường độ sử dụng cao.

Hỗ trợ mạng 5G, âm thanh chuẩn Dolby Sound

Mạng 5G công nghệ mới nhất mạnh mẽ được hỗ trợ sử dụng với Redmi K40 Pro+, giúp bạn xem và tải phim nhanh chóng, không bị lag máy, đường truyền cũng rất ổn định. Bạn có thể xem phim thoải mái, thả ga thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra K40 Pro+ còn được trang bị bộ loa kép theo chuẩn Dolby Sound giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh chân thực khi xem phim, chơi game đặc biệt là các game bắn súng, hành động.

Mua Xiaomi Redmi K40 Pro Plus giá ưu đãi tại CellphoneS

Xiaomi Redmi K40 Pro+ tích hợp nhiều tính năng hiện đại này được bán tại Cellphones với mức giá miễn chê. Hãy đăng ký thông tin ngay hôm nay để được Cellphones tư vấn sản phẩm sớm nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật DIỆU PHÚC
Mã số thuế: 0316172372
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2000
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 350-352 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp