Click to enlarge

Cửa gió KIM LOAI dạng đĩa - VMR 200

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
13 Lượt xem
18 Lượt mua
Giá bán: Liên Hệ

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 0

Thời gian giao hàng dự kiến tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hỗ trợ người bán:
✔ Giao dịch an toàn
Thanh toán:
Đổi trả và bảo hành:

Công ty TNHH GIẢI PHÁP KHÔNG KHÍ ANH HUY

Nhà phân phối, bán sỉ

6 YRS

Địa chỉ: 232 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
BlauPlast VMR 200
SKU:
BlauPlast VMR 200
Loại:
Phụ kiện thông gió
Mã SP:
BlauPlast VMR 200

Mô tả chi tiết

A- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý) Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng; sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: - Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách - Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện - Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn - Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng 2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng 2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách… Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 2.2. Hàng giao bị lỗi Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây: - Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi - Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận - Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng 3. Phương thức hoàn tiền Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng hàng hoàn trả tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: - Đổi sản phẩm mới cùng loại - Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp - Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới - Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ - Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng B- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Thời hạn bảo hành: tùy thuộc vào nhà cung cấp công bố trên mỗi loại sản phẩm. Các thời hạn bảo hành tổng quát chung như sau SẢN PHẨM CỦA BLAUBERG – ĐỨC - 5 năm đối với quạt dân dụng thông dụng (một số dòng quạt thời hạn bảo hành là 10 năm) - 2 năm đối với quạt công nghiệp - 2 năm đối với quạt cấp khí tươi - 2 năm đối với các phụ kiện SẢN PHẨM MÁY LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ CỦA AIR OASIS – MỸ - 3 năm đối với model: OA1000G3; OA3000G3; OA3000XG3, BP2400-220 - 2 năm đối với model: NIND 6”; NIND 9”; NIND 14” - 1 năm đối model: AOMBL175 - 1 năm đối model: iAdaptAir (L; M; S)\ SẢN PHẨM PHỤ KIỆN ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ SAMRUAY – THAILAND - 1 năm cho tất cả các ống nhựa trunking và phụ kiện - 1 năm cho sản phẩm chuyển hướng gió dàn nóng - 1 năm cho sản phẩm bệ đỡ dàn nóng Riêng sản phẩm máy làm sạch không khí, sẽ được bảo hành nếu sản phẩm được đăng ký bảo hành online với nhà sản xuất tại trang web: www.airoasis.com. Nếu không đăng ký sẽ không được bảo hành. Quý khách vuI lòng cung cấp email và thông tin để nhân viên bán hàng đăng ký bảo hành online sản phẩm của quý khách. Thời hạn bảo hành của nhà sản xuất được tính kể từ ngày bán thông qua nhà bán lẻ bao gồm sự tuân thủ về vận chuyển, lưu trữ, lắp đặt và vận hành từ người tiêu dùng. Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của nhà sản xuất xảy ra trong thời gian bảo hành, người tiêu dùng được quyền sửa chữa miễn phí các hư hỏng trên thiết bị hoặc đổi mới sản phẩm khác cùng model hoặc tương đương. Việc bảo hành bao gồm hoàn thành các công việc cụ thể để khắc phục các lỗi của thiết bị để đảm bảo việc sử dụng thiết bị đúng theo ý của người dùng trong thời gian bảo hành. Lỗi thiết bị được sửa chữa bằng cách thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận hay một bộ phận cụ thể của thiết bị đó. Bảo hành không bao gồm : • Bảo trì kỹ thuật định kỳ • Lắp đặt / tháo dỡ thiết bị • Cài đặt Để được hưởng lợi từ việc sửa chữa bảo hành, khách hàng phải cung cấp thiết bị, hướng dẫn sử dụng với tem ngày mua và chứng từ thanh toán. Mục đích xác nhận sản phẩm và ngày mua sản phẩm. Model máy phải đúng với với model trong hóa đơn hoặc được nêu trong hướng dẫn sử dụng nếu HDSD được nhà bán lẻ sử dụng như phiếu bảo hành và có ghi rõ thông tin mua hàng. Bảo hành của nhà sản xuất không áp dụng cho các trường hợp sau: • Người sử dụng không gửi thiết bị với toàn bộ sản phẩm như đã nêu trong hướng dẫn sử dụng bao gồm cả các bộ phận của thiết bị trước đó đã bị tháo dỡ bởi người sử dụng. • Không phù hợp với model máy và tên thương hiệu với các thông tin ghi trên hóa đơn, bao bì và trong tài liệu hướng dẫn sử dụng. • Người sử dụng không đảm bảo thao tác kỹ thuật bảo trì kịp thời cho thiết bị. • Các hư hỏng bên ngoài vỏ máy (không bao gồm sửa đổi bên ngoài theo yêu cầu để lắp đặt) và các thành phần bên trong gây ra bởi người dùng. • Thiết kế lại hoặc thay đổi kỹ thuật máy. • Thay thế và sử dụng bất kỳ bộ phận không được nhà sản xuất chấp thuận. • Sử dụng thiết bị không đúng cách. • Người sử dụng vi phạm các quy định cài đặt thiết bị. • Người sử dụng vi phạm các quy định điều khiển. • Kết nối thiết bị với nguồn điện khác có điện áp khác ngoài chỉ định trong hướng dẫn sử dụng. • Hư hỏng thiết bị do điện áp tăng lên trong mạng điện. • Tùy ý sửa chữa thiết bị bởi người sử dụng. • Sửa chữa thiết bị bởi bất kỳ cá nhân nào mà không có sự cho phép của nhà sản xuất. • Hết thời hạn bảo hành thiết bị. • Người sử dụng vi phạm các quy định vận chuyển thiết bị. • Người sử dụng vi phạm các quy định về lưu trữ thiết bị. • Hành động sai trái đối với thiết bị do bên thứ ba gây ra. • Hư hỏng thiết bị trong trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, chiến tranh, phản động, phong tỏa). • Không nộp bản hướng dẫn vận hành kèm theo phiếu bán hàng và ngày bán; hoặc • Không có bằng chứng mua hàng với ngày bán hàng đã được kiểm chứng, chứng thực việc mua hàng Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

HÌNH ẢNH

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH GIẢI PHÁP KHÔNG KHÍ ANH HUY
Mã số thuế: 0315125436
Ngày bắt đầu hoạt động: 14-02-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 232 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Chất lượng sản phẩm

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

w*******************d

Malaysia

The item received safely. Thank you.

15 Nov 2020

5

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp